Hành trình caravan cùng Mitsubishi Outlander sắp diễn ra tại Đà Nẵng

32 khách hàng may mắn nhất mua xe Mitsubishi Outlander trong tháng 7 sẽ tham dự hành trình caravan "Mission Enjoyable" diễn ra trong 2 ngày 17-18/8/2019 tại Đà Nẵng cùng câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

Người tham dự sẽ chia thành hai nhóm, khởi hành từ 2 đầu Hà Nội và TP.HCM, chạy dọc dải đất hình chữ S để quy tụ tại Đà Nẵng. Trong chuyến đi, khách hàng tham gia không chỉ được khám phá, trải nghiệm cảnh sắc, con người dọc miền đất nước mà còn được tận hưởng những tính năng vượt trội của Outlander so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Đồng thời, trong hành trình caravan tại Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia các hoạt động đặc sắc và nhận được giải thưởng lên đến 150 triệu đồng. Hơn thế nữa, người tham gia còn được giao lưu kết bạn với câu lạc bộ Outlander Việt Nam, học hỏi những bí quyết, kinh nghiệm mới để nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Mission Enjoyable

Outlander là mẫu crossover phong cách với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản, được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield của Mitsubishi với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt, cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của các dòng xe Mitsubishi. Không chỉ sở hữu thiết kế mang tính tương lai hiện đại, và trẻ trung. Outlander còn có khoang nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 hành khách. Không gian hàng ghế trước với khoảng để chân rộng, ghế ngồi bọc da, kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái trong chuyến hành trình dài. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước