Mazda khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam

Ngày 28-29/6 vừa qua, Mazda Việt Nam đã đồng thời tổ chức chương trình tri ân khách hàng & giới thiệu Mazda CX-8 tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện như là lời tri ân đến các khách hàng đã tin dùng xe Mazda trong thời gian qua cũng như khẳng định sẽ tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Mazda CX-8

Chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam vào năm 2011 với việc ký hợp tác chiến lược với Thaco, Mazda đã từng bước chiếm lĩnh thị trường xe hơi Việt Nam bằng việc cho ra đời các mẫu sản phẩm thế hệ thứ 6 đẳng cấp và chất lượng, bao gồm: Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5.

Sau 8 năm hợp tác, tổng doanh số xe Mazda tại Việt Nam đã vượt 130.000 xe. Trong 3 năm qua, Việt Nam liên tục lọt top 10 thị trường hàng đầu của Mazda về doanh số. Hơn nữa, trong số 10 thị trường hàng đầu đó, Mazda tại Việt Nam luôn đạt mức thị phần cao nhất. Có thể khẳng định, Việt Nam đang trở thành một thị trường ngày càng quan trọng đối với thương hiệu Mazda Nhật Bản.

Sau năm 2018 với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á tích hợp thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ Mazda Nhật Bản, Thaco sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm Mazda thế hệ 6.5. Trong đó, Mazda CX-8 chính là mẫu SUV cỡ lớn và là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.


Mazda CX-8

Mazda CX-8 sử dụng khung gầm của Mazda CX-9, tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi nhưng hợp lý hóa kích thước, giảm trọng lượng và chuyển sang sử dụng động cơ thế hệ mới SkyActiv 2.5L có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng cao. Mazda CX-8 đã kế thừa những ưu điểm tốt nhất của Mazda CX-9 và mang đến những yếu tố đột phá cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ lớn.

CX-8 đại diện cho thế hệ sản phẩm mới nhất mang tính bước tiến của Mazda khi sở hữu những nâng cấp toàn diện về thiết kế, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi và tính năng an toàn, đáp ứng những kì vọng ngày càng cao của khách hàng. Nổi bật với nội thất da cao cấp Nappa sang trọng, hệ thống loa 10 Bose cao cấp, màn hình HUD, hệ thống an toàn chủ động thông minh vượt trội i-Activesense với nhiều công nghệ mới như: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ người lái tập trung và cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều tính năng vượt trội khác.

Có thể nói, Mazda CX-8 là mẫu xe khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn hiện nay cũng như cho thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Thaco