Hội chợ Oto.com.vn lần 3: Nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 đã chính thức khai mạc trong sáng nay (27/7) tại sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM với sự góp mặt của hàng trăm mẫu xe mới, cũ ăn khách đến từ các đại lý bán xe lớn, uy tín hàng đầu khu vực phía Nam.

Hội chợ Oto.com.vn lần 3

Sự kiện mua bán và lái thử ô tô lớn nhất Việt Nam - Hội chợ Oto.com.vn đã có mặt cả ở hai miền Nam - Bắc chỉ trong 3 tháng và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ hàng nghìn lượt khách tham dự. Do đó, Hội chợ Oto.com.vn lần 3 đã có nhiều đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách tham dự.

Tương tự lần 1 và 2, lượng khách đăng ký tham dự Hội chợ Oto.com.vn lần 3 trong ngày đầu tiên luôn ở mức cao. Theo đó, ban tổ chức đã quyết định bố trí đường lái thử ở vòng ngoài, chiếm gần 1/2 đường cong của sân vận động. Trong khi đó, các khu vực trong khuôn viên hội chợ sẽ được sắp xếp nối liền nhau như khu trưng bày xe mới/cũ, các sản phẩm phụ trợ dành cho xe ô tô, xe lái thử… Việc sắp xếp này nhằm tránh tình trạng ùn tắc do lượng khách lái thử cao đã từng xảy ra trong lần tổ chức đầu tiên. 


Hội chợ Oto.com.vn lần 3

Cùng với sự đổi mới trên đường lái, quy trình đăng ký lái thử cũng được điều chỉnh. Ban tổ chức đã sắp xếp cho khách đăng ký chọn khung giờ lái thử để rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp chặng đường lái thử diễn ra suôn sẻ nhất. Đồng thời, ban tổ chức cũng bố trí thêm khu chờ có mái che, ghế ngồi và quạt mát cho khách chờ đến lượt.


Hội chợ Oto.com.vn lần 3 tại TP.HCM còn đón chào sự xuất hiện của Bridgestone với cương vị nhà tài trợ chính thức. Bridgestone - một trong những thương hiệu lốp xe danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay - đã mang đến cơ hội trải nghiệm bộ đôi lốp xe cao cấp Turanza T005A và Alenza AL01 cho khách hàng cùng nhiều chương trình chơi game trúng quà lớn. 

Hội chợ Oto.com.vn lần 3

Ngoài hoạt động mua bán và lái thử xe, khách tham quan còn được tư vấn tận tình về bảo dưỡng, chăm sóc, độ xe hay chỉ đơn giản là gặp gỡ những người mê xe… khi có rất nhiều các đối tác phụ trợ tham gia hội chợ lần này như Areon (đối tác nước hoa cho xe), Wurth (đối tác phụ tùng xe), TECH (đối tác dịch vụ vá lốp và mâm xe), Alinco (đối tác phụ tùng xe), Strobai+ (đối tác phụ gia xe ô tô). Cùng với đó là các đối tác đã từng góp mặt trong lần đầu tổ chức như PowerSteam (đối tác dịch vụ vệ sinh xe), Trà đá bơ (đối tác dịch vụ ăn uống tại hội chợ).... 


Hội chợ Oto.com.vn lần 3

Hội chợ Oto.com.vn lần 3 đang diễn ra quy tụ hàng loạt cái tên đang hot và ăn khách trên thị trường Việt như Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner, Nissan Terra, Ford Ranger, Hyundai SantaFe, Tucson hay Subaru Forester… Cùng với đó là các chương trình khuyến mại cực lớn, cực hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua xe ngay tại sự kiện. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước