BMW X7 2019 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,5 tỷ đồng

Thaco đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe BMW X7 2019 với giá bán chính hãng từ 7,499 tỷ đồng.

BMW X7 hoàn toàn mới đại diện cho giai đoạn tiếp theo trong mô hình sản xuất ô tô cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe sang.

BMW X7 2019

Về ngoại thất, BMW X7 dễ dàng được nhận ra bởi vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế phần đầu theo hướng thẳng đứng, cùng với những đường viền crôm bao quanh thân xe. Điểm đáng chú ý nhất ở mặt trước là lưới tản nhiệt crôm cỡ lớn, cụm đèn pha Laserligh, các khe hút gió hầm hố.

BMW X7 2019

Nhìn từ bên hông, BMW X7 trở nên khác biệt so với những thành viên hiện hữu trong "gia đình" X Series, với cửa sổ dài và lớn hơn, cùng mui xe thiết kế đảm bảo tính khí động học đặc trưng từ thương hiệu.

BMW X7 2019

Phần đuôi của BMW X7 mang trên mình nhiệm vụ là nổi bật hơn nữa kích thước đồ sộ của một mẫu SAV hàng đầu. Một thanh crôm nằm ngang nối liền hai bên đèn hậu, với mục đích chính nhấn mạnh hơn chiều rộng của chiếc xe. Với gói thiết kế Pure Excellence, hệ thống ống xả kép và cản trước-sau đều được viền crôm phủ bóng, mâm xe kích thước 21-inch nan chữ Y đặc trưng.

BMW X7 2019

Với kích thước được mở rộng, không gian nội thất của BMW X7 như mang một niềm cảm hứng mới vào phân khúc xe gầm cao hạng sang. Nội thất ốp gỗ thiết kế đặc biệt, kết hợp cùng các đường viền kim loại sang trọng. Bảng táp lô hoàn toàn mới mang đến cho khách hàng một ánh nhìn hiện đại và đẳng cấp hơn.

BMW X7 2019

Với hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí trong BMW X7 được làm lại hoàn toàn mới, bao gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng - cả hai đều có kích thước 12,3 inch - và được kết nối dính liền với nhau, tạo nên một minh chứng rõ ràng hơn nữa trong concept thiết kế tập trung về phía người lái.

BMW X7 2019

Cụm điều khiển iDrive trung tâm cũng được thiết kế mới, có thể kể đến như cụm cần số, nút Start/Stop, chụm nút bấm chuyển đổi chế độ vận hành (Driving Experience Control), nút bấm hỗ trợ đỗ xe, cũng như phím gạt điều khiển hệ thống treo khí nén. Bảng điều khiển cho hệ thống thông gió và điều hòa cũng đươc làm lại theo hướng hiện đại, tiên tiến hơn. Bên cạnh đó, BMW X7 hoàn toàn mới còn được trang bị ốp pha lê vô cùng độc đáo cho một số chi tiết nội thất bao gồm: cần số, nút Start/Stop, núm điều khiển iDrive và nút điều chỉnh âm lượng.

BMW X7 2019

Sự rộng rãi, thoải mái của không gian nội thất BMW X7 được làm nổi bật một cách rõ ràng nhất thông qua hàng ghế thứ ba tiêu chuẩn, mang đến không gian vừa đủ cho 7 người lớn. Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh gập phần lưng ghế cho hàng ghế thứ hai và thứ ba, cũng như điều chỉnh hàng ghế thứ hai trượt lên/xuống. Khi cả 7 ghế đều được sử dụng, khoang hành lý của BMW X7 đạt thể tích 326 lít, và có thể tăng lên tối đa đến 2.120 lít khi gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba.

BMW X7 2019

Với trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện và thiết kế các cửa sổ với bề mặt lớn, không gian nội thất BMW X7 mang đến cho khách hàng một cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng và thoáng mát. Bên cạnh kính chắn gió phía trước và các cửa sổ bên hông, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama trên BMW X7 nay bổ sung thêm một phần thiết kế riêng cho hàng ghế thứ ba.

BMW X7 2019

Những tính năng nổi bật khác trong nội thất BMW X7 bao gồm sạc smartphone không dây, ghế ngồi bọc da Merino cao cấp, hệ thống điều hòa chỉnh điện 5 vùng độc lập, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10,2-inch, đèn viền LED trang trí, giữ cốc làm mát/nóng...

BMW X7 2019

Tại Việt Nam, BMW X7 chỉ sử dụng duy nhất động cơ xăng BMW TwinPower Turbo 3.0L 6 xi-lanh, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 2 cầu xDrive, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây. BMW X7 cũng được tích hợp hệ thống hỗ trợ chuyển hướng bánh sau Integral Active Steering, sẽ điều khiển hai bánh sau chuyển hướng cùng chiều hoặc ngược chiều với hai bánh trước, tùy thuộc vào vận tốc xe đang di chuyển, nhằm tạo sự linh hoạt trong khả năng vận hành.

Hiện BMW X7 2019 đã có mặt tại showroom BMW Sala với mức giá 7,499 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước