Mazda CX-8 chính thức ra mắt, giá từ 1,149 tỷ đồng

Tối nay (22/6), Thaco chính thức giới thiệu mẫu xe SUV 7 chỗ Mazda CX-8. Như vậy, Việt Nam trở thành thị trường thứ 4 trên thế giới và là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á "chào đón" sự xuất hiện của Mazda CX-8.

Mazda CX-8 được Thaco phân phối với 3 phiên bản: Premium, Luxury và Deluxe. Trong đó, phiên bản Premium có 2 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Hai phiên bản cao cấp Premium và Luxury đang được nhận đặt hàng ngay và giao xe từ ngày 23/6/2019. Riêng phiên bản Deluxe với mức giá cạnh tranh nhất sẽ được nhận đặt hàng vào khoảng cuối năm nay.

Mazda CX-8

Mazda CX-8 sử dụng khung gầm của Mazda CX-9 và có chung chiều dài cơ sở 2.930 mm. Xe sở hữu kích thước tổng thể (D x R x C) lần lượt là 4.900 x 1.840 x 1.690 mm. Mazda CX-8 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 2.5L thế hệ mới, hút khí tự nhiên và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng.

Đây cũng là mẫu xe Mazda được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), hỗ trợ người lái giúp vào cua an toàn và mượt mà hơn, nâng cao sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Mazda CX-8

Đối với nội thất, Mazda CX-8 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp, điều hoà tự động 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 10 loa Bose... bên canh đó là các trang bị tiện nghi hàng đầu như hàng ghế trước chỉnh điện, ghế lái có tính năng nhớ vị trí và chức năng sưởi ghế, gương chống chói, Mazda Connect, DVD, phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold, chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm, màn hình HUD.

Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Tất cả gỗ được sử dụng trên Mazda CX-8 đều là gỗ thật được chọn lọc tỉ mĩ, bề mặt được xử lý kỹ, nâng cao đẳng cấp cho người sử dụng.

Thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 được gập phẳng là 742 lít, thoải mái cất, giữ hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.


Mazda CX-8

Mazda CX-8 được trang bị hệ thống an toàn chủ động i-Activesense, tập hợp các hệ thống an toàn tiên tiến đáng chú ý như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình tích hợp radar, cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh, hỗ trợ phanh trong thành phố và nhận diện người đi bộ cùng hỗ trợ phanh khi lùi.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 được Thaco lắp ráp trong nước với giá bán 1,149 tỷ đồng cho bản Deluxe, 1,199 tỷ đồng cho bản Luxury, 1,349 tỷ đồng cho bản Premium và 1,399 tỷ đồng cho bản Premium AWD. 

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8

Mazda CX-8
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước