Honda Brio chính thức trình làng tại Việt Nam

Sáng nay (18/6), Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt mẫu xe Brio hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 2 với giá bán khởi điểm từ 418 triệu đồng.

Xoay quanh định hướng phát triển "Định tầm cao mới", Honda Brio là sản phẩm của một cuộc cách mạng toàn diện về thiết kế cũng như tính năng và tiện ích sử dụng nhằm thiết lập vị thế của một mẫu xe cao cấp hàng đầu phân khúc.

Honda Brio

Diện mạo Honda Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy cuốn hút. Trong khi đó, những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe góp phần khiến cho chiếc xe trở nên năng động, khỏe khoắn khi nhìn từ góc phía trước và hai bên hông.

Tất cả các phiên bản của Honda Brio đều được trang bị dải đèn LED định vị với thiết kế đẹp mắt. Đèn hậu và đèn phanh được bố trí tách biệt nhằm tăng cường khả năng quan sát của người tham gia giao thông khi di chuyển trong đêm. Cánh lướt gió thể thao tích hợp với đèn tín hiệu báo dừng xe dạng LED với thiết kế cao cấp, giúp nâng cao tầm nhìn và cải thiện hiệu suất khí động học bằng cách tối ưu hóa các luồng khí đi qua xe.

Honda Brio

Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch sơn bạc với điểm nhấn là thiết kế 3 chấu lớn hơn hẳn và to bản kết hợp cùng công nghệ 3D làm nổi bật sự rắn chắc. Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu được cắt gọt sắc cạnh và chế tác tinh xảo, lấy cảm hứng từ những phím Piano đậm chất nghệ thuật.

Honda Brio

Được phát triển nhằm hướng đến mục tiêu tối đa hóa sự thỏa mãn của khách hàng, Honda Brio mới mang lại không gian thoải mái, tiện nghi hơn hẳn thế hệ thứ nhất. Bằng việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60 mm, không gian dành cho hành khách phía sau khá rộng rãi, tăng thêm 42 mm cho không gian để chân. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60 mm giúp tăng thêm 90 mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít.

Những chi tiết trang trí màu bạc điểm xuyết trên nền nội thất màu đen (bản G) mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất thoải mái cho người lái và hành khách. Các bản RS và RS 2 màu được  trang trí đặc biệt bằng những đường nét tinh tế màu cam cùng logo RS trên bảng hiển thị thông số hành trình và những họa tiết hình học sáng tạo trên ốp táp lô.

Honda Brio

"Trái tim" của Honda Brio là động cơ 1.2L 4 xi-lanh i-VTEC đạt công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Sự cộng hưởng của động cơ 1.2L i-VTEC và hộp số vô cấp CVT mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và êm ái. Ngoài ra, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thủy lực, cho phép chuyển số mượt mà, mang lại cho khách hàng cảm giác lái chân thực.

Xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến như: công nghệ G-CON giúp thân và khung xe hấp thu lực tác động khi xảy ra va chạm, hệ thống túi khí i-SRS cho người lái, SRS cho hành khách, chống bó cứng phanh ABS, dây an toàn ELR...

Honda Brio

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 phiên bản: G, RS và RS 2 màu cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Vàng năng động, Cam sành điệu, Đỏ đam mê và Đỏ cá tính. Xe bắt đầu được bán ra thị trường từ hôm nay (18/6/2019) với mức giá 418 triệu đồng cho bản G, 448 triệu đồng cho bản RS và 452 triệu đồng cho bản RS 2 màu.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước