Toàn cảnh ngày hội Kia Sedona Day đầu tiên tại Việt Nam

Hôm 18/5 vừa qua, ngày hội Kia Sedona Day chính thức diễn ra lần đầu tiên tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu thích dòng xe du lịch 7 chỗ cao cấp cỡ lớn nói chung và mẫu xe Kia Sedona nói riêng.

Kia Sedona Day

Kia Sedona Day thu hút hơn 150 khách tham dự đến trải nghiệm và lựa chọn Kia Sedona mới. Trong khuôn khổ ngày hội, đã có hơn 110 lượt đăng ký trải nghiệm Kia Sedona trên các cung đường xung quanh khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra sự kiện. Hơn 10 khách hàng ký hợp đồng mua xe Kia Sedona mới ngay tại sự kiện và nhiều khách hàng tiềm năng dự kiến tiến hành thủ tục mua xe trong thời gian tới.

Đây cũng chính là cơ hội để các khách hàng giao lưu, chia sẻ bí quyết sử dụng xe 7 chỗ hiệu quả cùng các chuyên gia từ Kia, hoặc trao đổi kinh nghiệm, giao lưu cách sử dụng và chăm sóc xe 7 chỗ với các khách hàng đang sử dụng Kia Sedona. Ngoài ra, khách hàng khi đến với Kia Sedona Day còn thưởng thức chương trình âm nhạc và tiệc nhẹ xuyên suốt chương trình, cũng như nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Kia Việt Nam.

Kia Sedona Day

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về sự sang trọng, tính tiện nghi và an toàn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng gia đình và doanh nghiệp cao cấp, Kia Sedona trở thành mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ cỡ lớn tại thị trường Việt Nam liên tiếp trong 3 năm qua. Đặc biệt là sự xuất hiện của ba phiên bản mới Luxury, Platinum D và Platinum G đã đạt thành công ấn tượng với gần 2.000 xe trao tay khách hàng sau 8 tháng ra mắt, tương đương gần 250 xe bán ra mỗi tháng.

Anh Phong, khách hàng ngụ tại quận Cầu Giấy, chia sẻ, anh tin chọn và yêu thích Kia Sedona mới là bởi mẫu xe này được trang bị cửa hông trượt điện vô cùng tiện dụng, đặc biệt là đối với các hành khách trẻ em và người già, đi cùng không gian nội thất được thiết kế rộng rãi với hàng ghế thứ hai có lối đi giữa riêng, đem lại cảm giác thoải mái như đang ở trong phòng khách nhà mình, kết hợp cùng chất liệu da sáng màu sang trọng. Ngoài ra, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh cung cấp tới ba vùng khí độc lập chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Kia Sedona Day

So với các sản phẩm xe du lịch 7 chỗ cỡ lớn khác, Kia Sedona chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều tính năng an toàn vượt trội như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống túi khí và camera lùi. Thuộc danh sách những mẫu xe cỡ lớn đạt chuẩn 5 sao an toàn hàng đầu, Kia Sedona liên tiếp nhận các giải thưởng an toàn uy tín như JD Power APEAL Awards, 2017 Top Safety Pick, 5-Star Safety Ratings NHTSA.

Khách hàng mua Kia Sedona trong tháng 5/2019 sẽ nhận ngay phiếu ưu đãi dịch vụ 5 lần bảo dưỡng miễn phí theo cấp bảo dưỡng 1.000 km, 5.000 km, 10.000 km, 15.000 km và 20.000 km. Các mục bảo dưỡng miễn phí bao gồm miễn phí kiểm tra xe tổng quát, thay nhớt động cơ, lọc nhớt và dung dịch vệ sinh buồng đốt. Ngoài ra, Kia Sedona cũng đem đến ưu đãi giá và hàng loạt quà tặng hấp dẫn trong tháng 5 này với giá trị lên đến 40 triệu đồng, gồm quà tặng camera hành trình xuất xứ Hàn Quốc cao cấp và 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, mang lại giá trị sử dụng tối ưu đến khách hàng trong mùa hè năm nay.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước