Peugeot Traveller ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,7 tỷ đồng

Thaco vừa chính thức ra mắt mẫu xe MPV Peugeot Traveller, được sản xuất lắp ráp tại Chu Lai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng yêu thích thương hiệu Peugeot và phân khúc xe đa dụng.

Tên Traveller bắt nguồn từ chữ "Travel" được hiểu theo nghĩa là trải nghiệm sự di chuyển. Đúng như tên gọi, Peugeot Traveller hội tụ đầy đủ các yếu tố cao cấp nhằm đảm bảo tiện nghi, thoải mái và an toàn vượt trội trên mọi hành trình.


Được xem là thế hệ tiếp theo của Peugeot Expert Tepee, ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại Geneva Motor Show 2016, Peugeot Traveller với thiết kế đột phá, cải tiến công nghệ đã gặt hái nhiều thành công, nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn, và doanh số bán luôn nằm trong top những mẫu xe MPV bán chạy hàng đầu ở Châu Âu.

Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu Peugeot Traveller với 2 phiên bản: Luxury (7 chỗ) giá 1,699 tỷ đồng và Premium (4+2 chỗ) giá 2,249 tỷ đồng. Traveller Luxury là phiên bản 7 chỗ cao cấp, được ưa chuộng nhờ bền bỉ và ổn định trong vận hành, những đường nét thanh lịch trong thiết kế ngoại thất. Không gian nội thất rộng rãi đi kèm với nhiều trang bị cao cấp giúp xe phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, đem đến cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái trong từng chuyến đi.

Traveller Premium là MPV hạng sang với nhiều yếu tố cá nhân hóa, không chỉ góp phần đa dạng danh mục sản phẩm mà còn khẳng định khả năng Thaco sản xuất các phiên bản xe sang trọng, đáp ứng các đơn đặt hàng theo từng nhu cầu riêng lẻ cho từng khách hàng. Với phiên bản Premium, khách hàng cũng có thể chọn lựa màu sơn xe, màu nội thất da theo sở thích, cũng như lựa chọn thêm các trang bị phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi cá nhân.


Peugeot Traveller tập trung theo xu hướng thiết kế khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi sở hữu kích thước tổng thể (D x R x C) lần lượt là 5.315 x 1.935 x 1.915 mm đối với phiên bản Luxury và 5.315 x 1.935 x 2.030 mm đối với phiên bản Premium. Xe có chiều dài cơ sở 3.275 mm, đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ngồi, cùng với khoảng sáng gầm 170 mm, giúp xe vượt qua các địa hình khó khăn một cách dễ dàng.

Xe được trang bị nhiều tính năng nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cửa hông 2 bên trượt điện có tích hợp cảm biến đá chân. Người sử dụng chỉ cần tác động đơn giản của bàn chân ở góc cản sau để mở khoá Peugeot Traveller và mở cửa trượt ở phía bạn đang đứng. Để đóng cửa, bạn chỉ cần thực hiện động tác tương tự và sau đó khoá xe khi ra khỏi xe. Đuôi xe Peugeot Traveller còn trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu.


Traveller sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tăng cường sự tiện dụng và tiện nghi bậc nhất phân khúc. Với phiên bản Luxury, không gian rộng lớn và linh hoạt chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý.

Trong khi đó, nội thất phiên bản Premium có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Luxurry, thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió... Khoang còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái. Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập - mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng.


Traveller được trang bị động cơ Diesel HDi 2.0L tăng áp, công suất 150 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift. Xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ nhờ được phát triển trên nền tảng khung gầm thế hệ mới EMP2 của Tập đoàn PSA, giúp gia tăng độ cứng vững cũng như giảm thiểu khối lượng.

Chức năng kiểm soát chế độ lái (Grip Control) giúp Peugeot Traveller hoạt động tốt trên địa hình offroad và đường có độ bám thấp, bao gồm 5 chế độ lựa chọn theo 5 loại địa hình: tiêu chuẩn, đường tuyết, bùn, đường cát và chế độ ESP OFF.

Về trang bị an toàn, Peugeot Traveller được tích hợp các công nghệ cao cấp nhất như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến trước sau, camera lùi 180 độ, 6 túi khí bố trí xung quanh xe, cảnh báo áp suất lốp...

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước