Hyundai Thành Công ra mắt Accent 2019, thêm 2 trang bị hữu ích

Hyundai Accent phiên bản mới 2019 đã có mặt tại đại lý từ ngày 1/5, được trang bị thêm 2 tính năng mới là cửa gió điều hoà hàng ghế sau và ăng-ten vây cá mập.

Hyundai Accent

Ra mắt tại Việt Nam từ tháng 4/2018, Hyundai Accent thế hệ mới đã được thị trường đón nhận với thiết kế trẻ trung lịch lãm cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Nhằm tăng thêm trải nghiệm người dùng, với phiên bản mới, Hyundai Thành Công sẽ trang bị thêm các tiện nghi dành cho Accent.

Cụ thể, tất cả các phiên bản Accent 2019 bao gồm 1.4MT Tiêu chuẩn, 1.4MT, 1.4AT và 1.4AT Đặc biệt, sẽ được trang bị thêm cửa gió điều hòa hàng ghế sau, nhằm tăng tính tiện nghi dành cho khách hàng. Thêm vào đó, ngoại trừ phiên bản 1.4MT Tiêu chuẩn, trên 3 phiên bản còn lại sẽ được trang bị ăng-ten vây cá mập thay cho ăng-ten dạng thanh hiện tại, giúp nâng cao hơn vẻ đẹp thẩm mĩ của chiếc xe.

Hyundai Accent 2019

Với những trang bị tiện nghi mới tăng thêm, Accent 2019 có sự thay đổi về giá bán lẻ khuyến nghị như sau:

Bảng giá Hyundai Accent 2019

Hyundai Accent thế hệ mới được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ được tinh chỉnh với thiết kế van nạp, van xả mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh, giúp tăng cường áp lực khí nén vào động cơ, nâng cao công suất mà vẫn đảm bảo độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Hyundai Accent 2019

Accent có 2 lựa chọn hộp số. Loại tự động 6 cấp mới được áp dụng tỷ số truyền mới mang đến khả năng chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu. Lựa chọn nữa là hộp số sàn 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đem đến sự thú vị cho người lái.

Từ khi ra mắt, Hyundai Accent thế hệ mới luôn nằm trong top những chiếc xe được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam. Trong 3 tháng đầu năm 2019, đã có 4.309 xe Accent giao đến tay khách hàng.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước