Honda Future 2019 ra mắt, giá từ 30,2 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Future 2019 với giá bán khởi điểm hơn 30 triệu đồng.

Future phiên bản mới sở hữu kiểu dáng cao cấp với sự trau chuốt đầy tinh tế trong từng đường nét. Các kỹ sư Honda đã khéo léo thay đổi thiết kế chi tiết tem xe và logo, tô đậm vẻ mạnh mẽ và khẳng định đẳng cấp mẫu xe số hàng đầu của Future. Trên phiên bản vành đúc, logo "125" được thay mới với lớp phủ crôm sang trọng, tạo điểm nhấn cho tổng thể mẫu xe. Ở phiên bản vành nan hoa, tem xe được tạo hình chữ "X" độc đáo với những đường cắt sắc nhọn và dứt khoát.

Honda Future 2019

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu sắc, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách mạnh mẽ, sang trọng đặc trưng của Future mà vẫn tạo được chất riêng. 


Honda Future 2019

Future mới được bổ sung thêm màu Trắng Bạc Đen trên phiên bản vành đúc, giúp tăng thêm lựa chọn màu sắc cho khách hàng. Ngoài những điểm thay đổi thú vị, Future 2019 vẫn sở hữu hệ thống đèn pha LED, mặt đồng hồ với thiết kế cao cấp giúp Future mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác.


Honda Future 2019

Future 2019 được trang bị động cơ 125cc truyền thống của Honda đã được cải tiến với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-Fi) và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, đem lại khả năng tăng tốc tối ưu hóa, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Honda Future 2019

Honda Future 2019 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 16/5 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: 

Bảng giá Honda Future 2019
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy