Honda Brio cập cảng Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Lô xe Honda Brio đầu tiên đã cập cảng TP.HCM, cho thấy thời điểm ra mắt của mẫu xe cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng A này đang ở rất gần.

Nhân viên bán hàng từ các đại lý của Honda Việt Nam tiết lộ Brio sẽ có tất cả 3 phiên bản, giá bán khởi điểm dự kiến từ 350 triệu đồng. Mức giá của phiên bản cao cấp nhất được cho là trên 450 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, trang bị động cơ 1.2L với công suất 90 mã lực.

Honda Brio cập cảng Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa có mẫu xe nào trong phân khúc hatchback đô thị cỡ A đang khá được ưa chuộng, do đó sẽ không bất ngờ nếu Honda Brio sớm được bán ra thị trường trong thời gian tới để cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Toyota Wigo.

Từng xuất hiện tại triển lãm VMS 2018, Honda Brio nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước