Audi A7 nhận giải "Xe sang toàn cầu của năm" 2019

Audi A7 thế hệ mới vừa vinh dự nhận được hạng mục giải thưởng "2019 World Luxury Car" (Xe sang toàn cầu của năm) trong khuôn khổ lễ trao giải World Car Awards đang diễn ra tại New York Auto Show.

Ban giám khảo World Car Awards năm nay, bao gồm 86 nhà báo chuyên ngành ô tô có tầm ảnh hưởng tới từ 24 quốc gia, đã đồng ý chọn Audi A7 là chiếc xe hạng sang mới tốt nhất trên thị trường thế giới. Đây cũng là chiến thắng thứ 10 của Audi trong hệ thống giải thưởng danh giá này.

Audi A7 nhận giải "Xe sang toàn cầu của năm" 2019

"Thật vinh dự cho Audi khi giành được giải thưởng World Luxury Car năm thứ hai liên tiếp sau A8 vào năm ngoái," Hans-Joachim Rothenpieler, thành viên nhóm phát triển kỹ thuật của Audi, chia sẻ. "Chúng tôi rất tự hào về giải thưởng này vì nó cho thấy khả năng phát triển những chiếc xe cao cấp hàng đầu trong các phân khúc khác nhau của Audi."

Audi A7 2019 được phát triển dựa trên di sản và thành công của thế hệ đầu tiên, kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi thoải mái của một chiếc sedan, tính linh hoạt của một chiếc sportback và thiết kế cảm xúc của một chiếc coupe. Tại thị trường Việt Nam, Audi A7 thế hệ mới cũng đã ra mắt người tiêu dùng trong nước tại Vietnam Motor Show 2018 với mức giá khởi điểm 3,8 tỷ đồng. Xe dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Chia sẻ bài đăng
Giải Thưởng