Mazda CX-30 hoàn toàn mới bất ngờ trình làng

Mazda vừa bất ngờ trình làng mẫu xe CX-30 hoàn toàn mới tại Geneva Motor Show 2019, được định vị nằm ở phân khúc giữa CX-3 và CX-5.

Được phát triển với mục tiêu trở hành một "đối tác" thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng, CX-30 sở hữu ngoại hình đơn giản nhưng tinh tế hơn so với hai người anh em của mình. Mẫu crossover mới vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, đề cao sự năng động và hiện đại. Trong khi đó, nội thất cung cấp đủ không gian cho bốn người lớn, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với người dùng.

Mazda CX-30

Xe vận hành trên nền tảng khung gầm Skyactiv-Vehicle Architecture của Mazda, tương tự Mazda3 thế hệ mới, với chiều dài 4.395 mm, chiều rộng 1.803 mm và chiều dài cơ sở 2.667 mm - dài và rộng hơn đáng kể so với CX-3.

Mazda CX-30

Về truyền động, CX-30 được trang bị các tùy chọn động cơ SkyActiv xăng và diesel thế hệ mới nhất, bao gồm cả SkyActiv-X. Trong đó, các bản máy xăng sẽ được ứng dụng công nghệ Mild-Hybrid của Mazda nhằm giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà không làm giảm hiệu suất của động cơ.

Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian i-Activ AWD và hệ thống kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control Plus cũng sẽ có mặt trên Mazda CX-30 hoàn toàn mới. Hộp số tiêu chuẩn đi kèm là loại số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Dự kiến, Mazda sẽ bắt đầu bán CX-30 tại thị trường Châu Âu vào giữa năm nay, trước khi mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức