Chuỗi sự kiện lái thử xe Kia Cerato 2019 trên toàn quốc

Sau thành công của chuỗi sự kiện "Kia - Drive to Surprise" thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc từ năm 2016, Kia Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thế hệ xe mới nhất thông qua chiến dịch mang tên "Kia - Be Young At Heart" khởi động trong tháng 3/2019.

Thông điệp "Be Young At Heart" thể hiện tinh thần thương hiệu Kia với đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Chủ đề này đại diện cho thời đại công nghệ mới và triết lý sống trẻ, không ngừng sáng tạo nhằm tạo nên những trải nghiệm cảm xúc khác biệt. 

Kia Cerato 2019

Lấy mẫu xe Cerato 2019 làm tâm điểm, "Kia - Be Young At Heart" mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình lái thử Cerato trên toàn quốc từ ngày 9/3/2019, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham gia thông qua các hoạt động như cầm lái Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế, khách hàng được tư vấn cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề "Be Young At Heart". Kết thúc sự kiện, khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức đồng thời được phục vụ tiệc trà cao cấp trong không gian nhạc sống acoustics sôi động.

Chuỗi sự kiện lái thử xe "Kia - Be Young At Heart" diễn ra theo lịch chi tiết tại từng showroom như sau:

Kia - Be Young At Heart
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước