Jaguar I-Pace nhận giải "Xe của năm" tại Châu Âu

Jaguar I-Pace đã vinh dự được bình chọn và giành giải thưởng "Xe của năm" tại Châu Âu năm 2019 (European Car of the Year Awards 2019). Đây là lần đầu tiên một mẫu xe Jaguar nhận được giải thưởng danh giá này.

Ban giám khảo "Xe của năm" tại Châu Âu bao gồm 60 nhà báo chuyên môn đến từ 23 quốc gia và giải thưởng công nhận sự đổi mới kỹ thuật, thiết kế, hiệu suất, hiệu quả và giá trị so với giá bán.

Jaguar I-Pace nhận giải "Xe của năm" tại Châu Âu

Ralf Speth, CEO Jaguar Land Rover, chia sẻ: "Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar cũng là mẫu xe Jaguar đầu tiên thắng giải "Xe của năm" tại Châu Âu đã mang đến cho chúng tôi niềm tự hào to lớn. I-Pace được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Anh Quốc. Đây là chiếc xe điện chạy pin công nghệ tiên tiến nhất. Giành được giải thưởng "Xe của năm" tại Châu Âu là một vinh dự và sự công nhận thực sự về những gì mà đội ngũ hàng đầu thế giới của chúng tôi đã mang lại."

Hiện Jaguar I-Pace đã nhận được 55 giải thưởng trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt, bao gồm "Xe của năm" tại Đức, Na Uy và Anh Quốc, giải thưởng "Xe EV của năm" do tạp chí TopGear tổ chức, "Xe xanh của năm" tại Trung Quốc và giải thưởng AutoBest của EcoBest.

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện