Honda Việt Nam sắp tổ chức ngày hội trải nghiệm môtô cực hấp dẫn

Từ ngày 22-24/3/2019, Honda Việt Nam (HVN) sẽ tổ chức ngày hội trải nghiệm xe môtô phân khối lớn Biker Day với hành trình dài hơn 250 km (TP.HCM - Phan Thiết) cùng sự tham gia của gần 200 biker trên toàn quốc.

Biker Day

Ngày đầu tiên (22/3), các biker sẽ tập trung tại Cửa hàng Honda ô tô Phát Tiến 2, TP.HCM để cùng tham gia vào hoạt động phân nhóm, kiểm tra xe trước khi chính thức trải nghiệm, đào tạo kỹ năng lái xe môtô an toàn… Các nội dung đào tạo chuyên sâu và thực tế được kỳ vọng sẽ đem lại những kiến thức cần thiết và bổ ích cho biker khi điều khiển xe qua nhiều dạng địa hình.

Bước sang ngày thứ hai (23/3), hành trình sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 7:00 tại hai điểm xuất phát là Cửa hàng Honda Moto, Quận 3 và Cửa hàng Honda ô tô Phát Tiến 2. Trên quãng đường chạy dài hơn 250 km, các biker sẽ vừa có cơ hội trải nghiệm sự mạnh mẽ của các mẫu xe môtô Honda, vừa tận hưởng những cảnh đẹp nổi tiếng trên cung đường ven biển TP.HCM - Phan Thiết. Đặc biệt, sau một ngày chạy dài, các biker sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng sôi động của bữa tiệc tối bên bờ biển cùng những màn trình diễn nghệ thuật của chính các đội và nhiều hoạt động tập thể cũng như hoạt động giải trí thú vị khác.

Trong ngày cuối cùng của chương trình (24/3), HVN sẽ tổ chức buổi trưng bày và lái thử các mẫu xe môtô PKL đang được phân phối chính hãng như Goldwing, CBR1000RR  Fireblade SP, CBR1000RR Fireblade, CB1000R, CB650R... Đặc biệt, trong lần lái thử này, HVN còn đem đến mẫu siêu môtô RC213V-S - một trong những mẫu môtô đường phố đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Biker Day được kỳ vọng là sân chơi để kết nối những người đam mê xe môtô Honda, mong muốn xây dựng một cộng đồng biker lớn mạnh, đoàn kết, và có văn hóa lái xe môtô an toàn. Thông qua cơ hội giao lưu thú vị này, HVN hy vọng sẽ tạo được không chỉ niềm vui trải nghiệm mà còn niềm vui chia sẻ và chinh phục khám phá tới những người luôn yêu mến các mẫu xe môtô của Honda nói riêng và thương hiệu Honda nói chung.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy