Honda hỗ trợ đội đua Moriwaki Althea Honda tại giải vô địch WSBK 2019

Trong cuộc họp báo ở Úc hôm 17/2, đội đua Moriwaki Althea Honda đã công bố chính thức đội thi đấu tại giải vô địch Superbike FIM World Championship (WSBK) 2019 với mẫu xe đua Honda CBR1000RR SP2.

Moriwaki Althea Honda là một đội WSBK mới dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Honda, được kết hợp bởi Công ty Moriwaki Engineering (Moriwaki) trụ sở tại Suzuka với nhiều hoạt động trên toàn cầu và Althea Racing có trụ sở tại Ý. Hai tay đua của đội Moriwaki Althea Honda chính thức thi đấu tại giải năm nay gồm có tay đua Ryuichi Kiyonari (người Nhật Bản/36 tuổi) và và tay đua Leon Camier (người Anh/32 tuổi).

Moriwaki Althea Honda
 
Tại cuộc họp báo, đội đua đã chính thức ra mắt mẫu xe đua sẽ tham gia thi đấu cũng như giới thiệu chi tiết hai tay đua tranh tài thi đấu. Đại diện của Moriwaki Engineering - ông Midori Moriwaki và ông Genesio Belvilacqua - Giám đốc đại diện của Althea Racing cũng đã chia sẻ về mục tiêu của đội trong mùa giải mới.

Hiện tại, đội đua đang ở đảo Philip để tham gia các bài kiểm tra chính thức, qua đó thực hiện các điều chỉnh cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải WSBK vào ngày 22/2.
 
Chia sẻ bài đăng
Honda