Về Việt Nam, Porsche Macan S 2019 có giá 3,62 tỷ đồng

Porsche mở rộng danh mục sản phẩm cho dòng xe SUV cỡ trung với phiên bản Macan S 2019 trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0L V6, công suất 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm - tăng 14 mã lực và 20 Nm so với phiên bản tiền nhiệm.

Porsche Macan S 2019

Động cơ tăng áp 3.0L V6 được phát triển hoàn toàn mới. Bố trí ở trung tâm, bộ tăng áp nằm giữa hai hàng xi-lanh, giúp rút ngắn đường dẫn khí xả giữa các buồng đốt và bộ tăng áp, đảm bảo khả năng phản hồi nhanh và tức thời. Động cơ tăng áp mới sản sinh mô-men xoắn cao khi ở tốc độ chậm.

Với công nghệ bộ tăng áp ống dẫn kép, các luồng khí xả được đưa liên tục vào tua-bin theo các luồng riêng biệt và làm giảm đáng kể mọi nhược điểm của chu kỳ nạp. Hình dạng buồng đốt được phát triển thêm với một kim phun trung tâm thúc đẩy việc tạo ra hỗn hợp nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh việc gia tăng công suất trên mỗi lít, từ 113 đến 118 mã lực, lượng khí thải theo đó cũng được giảm đi. Khi được trang bị tùy chọn Gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono), Macan S 2019 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,1 giây - nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản trước. Tốc độ tối đa đạt 254 km/h.


Porsche Macan S 2019

Đậm chất thể thao đặc trưng hơn bao giờ hết, khung gầm của Macan 2019 sở hữu bộ lốp xe khác biệt và hệ thống dẫn động bốn bánh Quản lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) đã được tinh chỉnh và tối ưu hóa một lần nữa trên phiên bản nâng cấp này. Tại trục trước, hệ thống treo sử dụng lò xo chế tạo từ nhôm thay thế các bộ phận bằng thép trước đó.

Thiết kế hợp kim nhẹ mới cứng cáp hơn và giảm trọng lượng hệ thống treo, giúp cho việc điều khiển trên Macan chính xác hơn và cải thiện sự thoải mái trên xe. Thanh cân bằng mới sau khi tinh chỉnh cũng đảm bảo khả năng điều khiển ổn định hơn. Như trước đây, hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM), hệ thống điều khiển giảm xóc chủ động, hệ thống treo khí nén điều chỉnh độ cao với pít-tông lăn được tối ưu hóa và bộ giảm xóc thủy lực mới cùng hệ thống Điều phối Lực kéo Vector Cao cấp của Porsche (PTV Plus) tùy chọn có sẵn để nâng cao khả năng vận hành năng động và xử lý của phiên bản.


Porsche Macan S 2019

Hệ thống phanh của Macan 2019 được đầu tư nâng cấp trong nhiều chi tiết, người lái sẽ cảm nhận thấy những thay đổi này khi sử dụng bàn đạp. Bàn đạp phanh nhẹ hơn khoảng 300g so với chất liệu thép được sử dụng trước đây và tác động lên xi-lanh phanh chính thông qua tay đòn rút ngắn. Điều này giúp phanh phản hồi tức thời, và người lái cũng có thể cảm thấy một điểm áp lực rất chính xác vì kết nối chắc chắn. Phiên bản Macan S đậm tính thể thao hơn nữa với các đĩa phanh trước lớn hơn, đường kính đĩa phanh tang 10 mm, đạt đến 360 mm và độ dày đĩa tăng thêm 2 mm, đạt 36 mm. Tất cả các má phanh mới hoàn toàn không chứa đồng. Macan S cũng có thể được trang bị tùy chọn Phanh Gốm Tổng hợp của Porsche (PCCB).

Porsche Macan S 2019

Macan S 2019 được trang bị tất cả các tính năng mới có trong bản nâng cấp diện mạo mới nhất, bao gồm dải đèn LED phía sau ba chiều. Đèn pha tiêu chuẩn sử dụng công nghệ LED và tùy chọn hệ thống Đèn Năng động Cao cấp của Porsche (PDLS Plus) có thể được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống.

Porsche Macan S 2019

Hệ thống Quản lý Liên lạc của Porsche (PCM) với màn hình cảm ứng full-HD 10,9-inch, bao gồm kết nối điện thoại di động, hai giao diện âm thanh và điều khiển giọng nói thông minh.

Porsche Macan 2019 hiện có thể được đặt hàng ngay từ bây giờ, phiên bản tiêu chuẩn có giá tại Việt Nam là 3,06 tỷ đồng, phiên bản Macan S có giá 3,62 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước