Rolls-Royce đạt doanh số cao kỷ lục trong năm 2018

Năm 2018, Rolls-Royce đạt doanh số cao kỷ lục trong lịch sử 115 năm của thương hiệu với 4.107 xe được bàn giao tới khách hàng tại 50 nước trên toàn thế giới.

Trong một năm với nhiều kỷ lục, thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc nhận được số lượng đơn hàng bespoke lớn chưa từng có và cho ra mắt dòng xe Cullinan - chiếc Rolls-Royce của dòng SUV, được cộng đồng quốc tế hoan nghênh đón nhận. Hiện số lượng đơn đặt hàng trước cho Cullinan đã sang tận nửa cuối năm 2019.

Rolls-Royce đạt doanh số cao kỷ lục trong năm 2018

Châu Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Rolls-Royce trong năm 2018. Doanh số bán trong năm tăng ở mọi khu vực với nhu cầu tăng trưởng tích cực từ tất cả các dòng xe. Phantom dẫn đầu doanh số, theo sau bởi các mẫu xe Wraith và Dawn.

Tổng kết về kết quả kinh doanh của công ty trong năm qua, ông Torsten Müller-Ötvös, Tổng Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars, nhận xét: "Năm 2018 là một năm thành công kỷ lục của Rolls-Royce. Chúng tôi đã chứng kiến được sự tăng trưởng ở tất cả các khu vực trên toàn thế giới. Tôi tin rằng đây sẽ là bước tạo đà cho thành công lớn hơn nữa trong năm 2019."

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức