Land Rover bàn giao lô 5 xe cao cấp cho Four Seasons Resort The Nam Hai

Hôm 14/1, Land Rover Việt Nam đã chính thức bàn giao đội xe cao cấp 5 chiếc với tổng giá trị hơn 22 tỷ đồng, bao gồm 2 chiếc Range Rover Sport và 3 chiếc Discovery, cho Four Seasons Resort The Nam Hai.

Với vị thế là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, Four Seasons Resort The Nam Hai đã mạnh dạn đầu tư đội xe hạng sang Range Rover Sport và Discovery nhằm nâng chuẩn mực dịch vụ trung chuyển tại Đà Nẵng và Hội An lên một tầm cao mới cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất khi khám phá vẻ đẹp dải đất miền Trung giàu bản sắc cùng thương hiệu Four Seasons.

Land Rover bàn giao lô xe cao cấp cho Four Seasons The Nam Hai

Range Rover Sport và Discovery đều là hai mẫu xe SUV địa hình hạng sang của thương hiệu Land Rover. Range Rover Sport với thiết kế 5 chỗ ngồi thuộc dòng xe Range Rover. Discovery là mẫu xe khác biệt khi sở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Cả hai đều cho không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, hiệu suất và tính năng vượt địa hình điển hình của thương hiệu Land Rover với tinh thần thách thức mọi giới hạn đậm chất Anh Quốc.

Land Rover bàn giao lô xe cao cấp cho Four Seasons The Nam Hai

Ông Anthony J. Gill, Tổng Giám đốc Four Seasons Resort The Nam Hai, chia sẻ: "Four Seasons Resort The Nam Hai luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và ấn tượng khó phai. Để minh chứng cho điều đó, chúng tôi đã quyết định trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu và phục vụ khách hàng với dòng xe Range Rover Sport và Discovery nổi tiếng. Là thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới về thiết kế đỉnh cao, nội thất tinh tế cũng như hoạt động ổn định và độ an toàn cao, chúng tôi tin rằng Land Rover sẽ đáp ứng và thỏa mãn được những yêu ngày càng khắt khe hơn của những khách hàng cao cấp đến với Four Seasons Resort The Nam Hai." 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước