Thương hiệu lốp xe cao cấp Pirelli sắp vào Việt Nam

Tiếp nối thông tin giải đua F1 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020, Pirelli - thương hiệu lốp xe cao cấp có lịch sử hơn 140 năm và là nhà tài trợ chính của giải đua F1, xác nhận sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 11/2018.

Theo đại diện của Pirelli tại Việt Nam, Pirelli sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11 thông qua việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Pirelli sẽ có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam ở cấp độ nhà phân phối (Distributor) thay vì đại lý (Dealer) như trước đây.

"Với sự phát triển kinh tế vượt bậc cùng với lượng xe nhập khẩu ngày càng tăng mạnh, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để Pirelli mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường tiềm năng vào hạng bậc nhất Đông Nam Á," đại diện của thương hiệu lốp Pirelli tại Việt Nam chia sẻ.

Pirelli

Vị đại diện này cũng tiết lộ, thương hiệu lốp xe nổi tiếng của Ý sẽ mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp cùng với các workshop tiêu chuẩn Châu Âu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tiêu dùng Việt Nam. Pirelli sẽ tập trung vào dịch vụ hậu mãi để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Được biết, khi "đổ bộ" vào Việt Nam, Pirelli sẽ giới thiệu những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lái tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... Một trong những dòng lốp mà Pirelli sẽ giới thiệu là dòng lốp P Zero dành cho xe hiệu suất cao, Cinturato thân thiện với môi trường, Scorpion dành riêng cho xe SUV...

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước