Kia Sedona mới chính thức ra mắt, giá từ 1,129 tỷ đồng

Thaco vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sedona mới với diện mạo sang trọng hơn, thiết kế rộng rãi hơn cùng nhiều cải tiến về công nghệ, đi kèm giá bán khởi điểm từ 1,129 tỷ đồng.

Kia Sedona mới

Về diện mạo, Kia Sedona mới được trau chuốt với hệ thống đèn pha công nghệ LED cao cấp, hiện đại hơn đèn HID hiện nay, mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội hỗ trợ người sử dụng lái xe an toàn. Bên cạnh đó, phần đuôi xe của Kia Sedona mới được thiết kế tinh tế với phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau tạo cảm giác hài hòa và sang trọng.

Xe có cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh, thao tác mở cửa đã trở nên dễ dàng hơn chỉ với một nút nhấn đơn giản. Các hàng ghế được điều chỉnh linh hoạt cùng lối đi giữa hai hàng ghế rộng hơn giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện, đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

Bên trong không gian nội thất của Kia Sedona mới là hàng loạt những chi tiết được bổ sung và nâng cấp, như tay lái được bọc da và ốp gỗ, ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, cốp sau rộng nhất phân khúc, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí.

Kia Sedona mới

Dưới nắp capô, Kia Sedona mới sở hữu động cơ diesel tăng 7 mã lực so với phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ xăng 3.3L đầy mạnh mẽ. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona mới phiên bản máy dầu là dòng xe đầu tiên trang bị hộp số tự động 8 cấp, đem lại khả năng sang số nhanh và tăng tốc mượt hơn nhằm tối ưu hóa hiệu suất.

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn sẵn có ở phiên bản cũ, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD, cân bằng điện tử, 6 túi khí, cảm biến lùi trước sau, Kia Sedona mới còn được trang bị thêm hệ thống phanh tay điện tử, nhằm nâng cao mức độ an toàn cho người sở hữu.

Kia Sedona mới được Thaco phân phối gồm 3 phiên bản: Platinum G, Platinum D và Luxury với 7 màu sắc khác nhau. Giá bán cụ thể như sau:

Kia Sedona mới
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước