Nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan VMS 2018

Chỉ còn không đầy nửa tháng nữa, Vietnam Motor Show (VMS) 2018 sẽ diễn ra. Triển lãm do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng phối hợp tổ chức.

Quy mô vượt trội cùng nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

VMS 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24-28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của 15 hãng xe: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, VMS 2018 đã có sự xác nhận tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Theo ban tổ chức VMS 2018, tổng thể triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà, ngoài trời, các khu chức năng và các khu vực dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe của Subaru, Land Rover, Ford, Chevrolet, Volkswagen.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan VMS 2018

Số lượng xe trưng bày lớn

Theo thống kê tính đến thời điểm này, VMS 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kỳ triển lãm trong lịch sử của VMS từ trước đến nay.

Thêm một thông tin thú vị được tiết lộ, ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm, VMS năm nay sẽ có sự trưng bày của nhiều mẫu xe mới được ra mắt hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là có đến gần chục mẫu xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày. Hiện những mẫu xe đặc sắc này vẫn đang được dấu kín và chờ đợi sự khám phá của tất cả công chúng yêu xe và đam mê xe trong 5 ngày diễn ra triển lãm sắp tới.

Những hỗ trợ khách tham quan thiết thực

Năm nay, trải nghiệm VMS cho khách tham quan dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng (app) Vietnam Motor Show trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải app trên các ứng dụng Android và iOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày. Thông qua ứng dụng, khách đến triển lãm có thể tham gia trò chơi "Đi tìm chiếc xe phù hợp với bạn" để giành những phần quà thú vị từ các hãng xe và thực hiện các cuộc tham khảo ý kiến để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhiều phần thưởng hàng ngày khác của ban tổ chức. 

Từ nay đến ngày diễn ra triển lãm, ban tổ chức cũng dành tặng 10 vé "Hành trình trọn gói đến VMS 2018" cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Hoạt động này được tổ chức tại website http://www.vietnammotorshow.vn. Cụ thể, 10 khách hàng may mắn nhất trên toàn quốc sẽ được nhận vé và chi phí trọn gói để đến TP.HCM tham dự VMS 2018.

Đặc biệt hơn, ban tổ chức còn dành tặng vé thăm quan miễn phí cho hàng chục nghìn người chơi, người dùng ứng dụng và công chúng yêu mến triển lãm thông qua các hoạt động tương tác thường xuyên và liên tục trên trang web chính thức, fanpage và ứng dụng trên điện thoại di động của chương trình.

Tại TP.HCM và các khu vực lân cận, khách đến tham dự triển lãm còn được giảm giá các dịch vụ của Grab và FastGo với mức giảm giá từ 30.000-50.000 đồng/chuyến; hỗ trợ tìm chỗ nghỉ và nơi ăn uống với chi phí ưu đãi đến từ hệ thống các đối tác nhà hàng, khách sạn của triển lãm. 


Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show