Honda HR-V ra mắt khách hàng Việt, giá từ 786 triệu

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe HR-V hoàn toàn mới với giá bán lẻ đề xuất là 786 triệu đồng, cạnh tranh cùng Ford EcoSport và Hyundai Kona trong phân khúc SUV đô thị.

Honda HR-V

Về diện mạo bên ngoài, Honda HR-V là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe đô thị. Mặt trước nổi bật với phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chãi độc đáo. Đèn sương mù và cụm đèn phía trước Full LED hiện đại.

Honda HR-V

Tay nắm cửa phía sau được tích hợp trên vòm kính xe, la-zăng thể thao cùng ăng-ten dạng vây cá mập tạo cảm giác thể thao cá tính. Ngoài ra, HR-V cũng được trang bị đèn hậu LED.

Honda HR-V

Nội thất của HR-V được xây dựng dựa trên cảm hứng "Khoang lái rộng mở". Thiết kế khu vực táp lô gọn gàng, hỗ trợ làm nổi bật cảm giác rộng rãi. Bảng điều khiển trung tâm được đặt ở vị trí khá cao so với sàn xe, giúp tối ưu hóa sự tiện dụng và không gian cá nhân.

Honda HR-V

Ở hàng ghế sau, khoảng cách với hàng ghế trước tương đương với "đàn anh" CR-V. Chiều dài cabin và không gian để hàng hóa có thể được mở rộng với Magic Seat - tính năng độc đáo hàng đầu phân khúc. Ba chế độ Magic Seat chính của HR-V bao gồm: Tiện dụng - với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, cho phép chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Đồ vật cao - với hàng ghế có thể gập lên độc nhất, cho phép chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Đồ vật dài - với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước ngả ra sau, giúp hỗ trợ chở hai hành khách và vật dụng rất dài. 

Honda HR-V

HR-V hoàn toàn mới sử dụng giao diện cảm ứng thông minh thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cao cấp cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến khác như: cửa sổ trời toàn cảnh panaroma với 3 chế độ (Nghiêng, Kính trong và Kính màu) phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động Brake Hold, màn hình cảm ứng 6,8-inch, chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation), khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, ga tự động...

Honda HR-V

Dưới nắp capô, HR-V sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC, cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT quen thuộc. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,7 lít/100km. 

Các tính năng an toàn nổi bật trên HR-V gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS), 6 túi khí, camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi...

Honda HR-V

Honda HR-V tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản L và G cùng 6 lựa chọn màu sắc. Giá bán lẻ đề xuất của phiên bản G là 786 triệu đồng, của phiên bản L với màu đen, ghi bạc, xanh dương là 866 triệu đồng và của phiên bản L với màu trắng, đỏ là 871 triệu đồng. Xe được phân phối tới các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc từ tháng 10/2018.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước