Kia Việt Nam bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2018

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, doanh số bán ra của Kia Việt Nam đạt gần 14.000 xe, tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp bối cảnh thị trường không thật sự thuận lợi.

Đóng góp mạnh vào tăng trưởng ấn tượng đó là các dòng Morning, Cerato và Sedona - có doanh số tốt nhất giúp thương hiệu Kia nằm trong top những hãng xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2018.

Kia Việt Nam bứt phá mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2018

Morning vẫn là mẫu xe đạt doanh số cao nhất của Kia tại Việt Nam với 5.570 xe, giữ vững vị trí top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam. Trong khi đó, Cerato với doanh số 6 tháng đầu năm vượt 5.435 xe, đã trở thành mẫu sedan có doanh số tăng trưởng 115% đầy ngoạn mục so với cùng kỳ. Riêng trong tháng 6, Cerato bứt phá với 1.027 xe, tăng đến 125% và đạt kỷ lục mức tăng trưởng cao nhất trong 1 tháng.

Cũng tăng trưởng cao trong nửa đầu năm 2018 là Sedona, đạt hơn 1.000 xe. Tăng 54% so với cùng kỳ, Sedona tiếp tục là dòng xe MPV được ưa chuộng và giữ vững vị trí là mẫu xe đa dụng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế sang trọng, Sedona luôn là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng là doanh nghiệp, trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau nhờ hoạt động bền bỉ, linh hoạt, cùng không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi.

Các mẫu xe khác như Rondo, Sorento và Optima vẫn tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định, được khách hàng Việt chọn lựa nhờ trang bị tiện nghi, giá bán tốt nhất phân khúc cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước