Honda Việt Nam ra mắt Wave Alpha phiên bản giới hạn

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra thị trường Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn với giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn 17,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Về thiết kế, Wave Alpha phiên bản giới hạn sở hữu sắc cam rực rỡ và khác biệt, mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động. HVN cũng bổ sung dòng chữ "Limited Edition" nổi bật trên nền họa tiết tổ ong phá cách trong thiết kế tem xe. Bên cạnh thay đổi màu sắc, Wave Alpha phiên bản giới hạn tiếp tục duy trì thiết kế nhỏ gọn, hài hòa, cân đối, phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Wave Alpha phiên bản giới hạn

Xe được trang bị động cơ dung tích 110cc, đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó, những tiện ích tối ưu vẫn được duy trì như ổ khóa đa năng 3 trong 1 và 2 gương chiếu hậu được bố trí hợp lý với chiều rộng tay lái theo khoảng cách tương ứng.

Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 7/8/2018 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với số lượng giới hạn chỉ 5.000 chiếc.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy