Ford Việt Nam triển khai "Tháng chăm sóc khách hàng"

Từ trung tuần tháng 4 đến 31/5/2018, Ford Việt Nam sẽ triển khai chương trình "Ford Service Caring Month - Tháng chăm sóc khách hàng" tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc.

"Tháng chăm sóc khách hàng" là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng.

Ford Việt Nam triển khai "Tháng chăm sóc khách hàng"

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi, phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam, chia sẻ: "Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của Tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho chủ sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay tháng chăm sóc khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam."

Chia sẻ bài đăng
Khuyến Mãi