Xe Mazda thế hệ mới ngày càng được ưa chuộng

Không chỉ sở hữu công nghệ đột phá giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, các dòng xe thế hệ mới của Mazda còn được khách hàng tin dùng nhờ áp dụng chế độ bảo hành mới.

Nằm trong chuỗi sản phẩm thế hệ mới, Mazda3, Mazda6 và CX-5 ngày càng được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Trong đó, CX-5 và Mazda3 liên tục dẫn đầu phân khúc và luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam, đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số ở thị trường ô tô trong nước. Để đạt được thành công đó, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì chế độ bảo hành mới cũng là một trong những yếu tố góp phần vào sự tăng trưởng vượt bậc của Mazda.

Mazda3, Mazda6 và CX-5 là ba mẫu xe tiêu biểu của Mazda sở hữu công nghệ G-Vectoring Control (GVC), nhằm nâng cao sự ổn định, thoải mái và an toàn khi điều khiển. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên các mẫu xe Mazda thế hệ mới, GVC cũng được xem là công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp ô tô.

Xe Mazda thế hệ mới ngày càng được ưa chuộng

Các sản phẩm Mazda còn được khách hàng đánh giá cao nhờ sử dụng động cơ mang công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu. Theo nghiên cứu của cơ quan Bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) Mazda là hãng xe đứng đầu về mức tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả động cơ. Báo cáo của EPA cũng đã kiểm tra các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu khác nhau mà Mazda sử dụng. Để đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, Mazda đã áp dụng nhiều tính năng cao cấp trên các mẫu ô tô của hãng như hệ thống tái tạo năng lượng hoặc tự động tắt/mở động cơ khi dừng đèn đỏ.

Ngoài các yếu tố về sản phẩm chất lượng, giá bán phù hợp, hệ thống phân phối cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp cũng góp phần tạo nên thành công của Mazda3, Mazda6, CX-5 nói riêng và thương hiệu Mazda nói chung.

Hiện tại, Thaco đã xây dựng được hệ thống phân phối đạt chuẩn 3S của Mazda toàn cầu gồm 44 showroom trực thuộc và đại lý trải rộng trên cả nước. Xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, tất cả kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu và phải được cấp chứng chỉ Mazda Master của Mazda Nhật Bản trước khi vào xưởng dịch vụ.

Không chỉ đầu tư vào hệ thống phân phối, Thaco còn tạo sự an tâm cho khách hàng sử dụng xe trong dài hạn với chính sách bảo hành mới. Ngoài chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng, khách hàng mua Mazda3, Mazda6 và CX-5 còn được tặng thêm gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km.

Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ showroom/đại lý của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ này. Bên cạnh đó, khách hàng đến bảo dưỡng xe còn được miễn phí tiền công sau mỗi 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km. Đây chính những yếu tố tạo được niềm tin của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm Mazda.


Chia sẻ bài đăng
Thaco