Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách tham gia Saigon Autotech 2018

Saigon Autotech & Accessories 2018 dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng 500 gian hàng trưng bày, thu hút 15.000 lượt khách tham quan và 9.000 khách thương mại.

Ngoài các lĩnh vực trưng bày gồm: ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe, phương tiện giao thông khác... triển lãm năm nay còn thu hút được nhiều ngành hàng trưng bày tiêu biểu khác như: dầu nhớt, cao su, công cụ và trang thiết bị gara, đèn xe, máy cẩu chuyên dụng, rửa xe và chăm sóc xe... nhằm tăng cường việc đa dạng hóa sản phẩm.

Bên cạnh đó, Saigon Autotech & Accessories 2018 cũng là tâm điểm cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm ngay tại sự kiện.

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách tham gia Saigon Autotech 2018

Điểm mới của Saigon Autotech & Accessories năm nay chính là việc ban tổ chức đã và đang nỗ lực tìm kiếm, gia tăng quyền lợi cho khách tham gia và khách tham quan thương mại cụ thể như: liên kết với các nhà hàng và khách sạn quanh khu vực để thỏa thuận mức giá ưu đãi lên đến 30-40% cho khách hàng có nhu cầu ăn, lưu trú trong suốt thời gian diễn ra và dàn dựng triển lãm.

Danh sách nhà hàng, khách sạn, giá ưu đãi cụ thể… sẽ công bố trên website chính thức của triển lãm và gửi email thông báo trực tiếp cho khách hàng. Ngoài ra, ban tổ chức còn liên kết với Grab - đơn vị hỗ trợ vận chuyển chính thức của sự kiện nhằm tạo điều kiện cho khách tham gia và khách tham quan di chuyển tới triển lãm dễ dàng hơn với các mã giảm trị giá 30.000-50.000 VNĐ.

Đặc biệt, khác với các năm trước, để tạo điều kiện cho khách tham quan nhận vé mời và các phần quà ý nghĩa của triển lãm, ban tổ chức sẽ triển khai các trò chơi tương tác thường xuyên trên fanpage chính thức của sự kiện. Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị lên tới 30 triệu đồng.

Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24-27/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước