Hyundai Thành Công lần thứ 3 nhận giải "Nhà phân phối của năm"

Hôm qua (21/3), trong chương trình Hội nghị Nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2018 diễn ra tại Hà Nội, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng "Nhà phân phối của năm 2017" do Hyundai Motor trao tặng.

Vượt qua 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017, Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là nhà phân phối xuất sắc nhất với giải thưởng "Nhà phân phối của năm" - Distributor of the Year.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng "Nhà phân phối của năm"

Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công còn được trao tặng thêm giải thưởng "Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017". Năm 2014 và 2015, Hyundai Thành Công cũng đã vinh dự liên tiếp nhận những giải thưởng cao quý "Nhà phân phối của năm" do Hyundai Motor trao tặng.

2017 là một năm với nhiều thách thức của thị trường ô tô nói chung cũng như đối với Hyundai Thành Công nói riêng. Tuy nhiên, doanh số của Hyundai Thành Công vẫn đạt 30.800 xe, sụt giảm 15% so với 2016, nhưng vẫn giữ vững vị trí thứ 2 thị trường xe du lịch tại Việt Nam với 18% thị phần.

Hội nghị Nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chia sẻ những thông tin chung của Hyundai Motor trên toàn thế giới, trong khu vực, những thay đổi trong chiến lược kinh doanh, những kế hoạch về sản phẩm mới… Đây cũng là cơ hội các lãnh đạo của nhà phân phối trong khu vực giao lưu thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hyundai Motor đánh giá tất cả nhà phân phối trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trao thưởng, tôn vinh những nhà phân phối xuất sắc theo các tiêu chí khác nhau. Mỗi năm sẽ có một đại lý duy nhất nhận được giải thưởng "Nhà phân phối của năm" - Distributor of the Year, đây là nhà phân phối xuất sắc toàn diện về mọi mặt.


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức