Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Du lịch phượt là cách mà nhiều anh em khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới. Đó cũng là đam mê để anh em khẳng định bản lĩnh của mình khi chinh phục những cung đường đầy thử thách. Phượt không chỉ là thú vui tuổi trẻ mà cả đối với những người đàn ông thành đạt, đó cũng là đam mê sau những ngày làm việc bận rộn. Khi những người đàn ông từng trải đi phượt, họ có cách thể hiện phong cách, đẳng cấp rất riêng. Thay vì đi phượt bằng xe số, anh em chọn chiếc xe tay ga cao cấp để khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm cũng như phong cách đẳng cấp.

Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Phượt bằng xe tay ga không chỉ thể hiện phong độ, mà còn mang đến cho anh em nhiều tiện ích vượt trội. Phượt thủ tận hưởng chuyến đi rong ruổi trên chiếc xe hoành tráng, thoải mái với yên lớn, cốp rộng, nhàn hạ điều khiển chiến mã tăng tốc tối ưu để tới đích nhanh chóng. Khác hẳn với hình ảnh bụi bặm của giới trẻ, những người đàn ông trên chiếc xe tay ga chinh phục đường xa với phong cách thật chỉn chu mà phóng khoáng, đầy nhiệt huyết, đam mê mà không mất đi hình ảnh phong độ, nam tính.

Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Tuy nhiên, không phải ai cũng thấu hiểu trọn vẹn chiếc chiến mã cao cấp của mình để chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến đi phượt chinh phục những cung đường. Khi đi phượt, không ít người gặp phải sự cố trên đường chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết trong việc chuẩn bị.

Anh N.V.T - Chủ nhiệm một CLB phượt bằng SH chia sẻ: "Chúng tôi chọn xe tay ga để đi phượt nhằm thỏa mãn niềm đam mê và tận hưởng trải nghiệm mới. Mỗi chuyến đi lại có những kỷ niệm đáng nhớ rất riêng. Ví dụ như trong chuyến phượt Pù Luông, Thanh Hóa mới đây vào tháng 7/2017, có 2 xe trong đoàn xảy ra sự cố. Một xe bất ngờ hỏng phanh sau và một xe do không chuẩn bị kỹ nên không thể leo đèo. Những sự cố này ảnh hưởng khiến tốc độ di chuyển của cả đoàn chậm lại rất nhiều. Mà lúc đó chúng tôi đang di chuyển trên cung đường đèo dốc hoang vắng, nên việc tìm chỗ sửa xe, thay thế phụ tùng hay bảo dưỡng là điều bất khả thi. Kết quả là cả đoàn phải đoàn kết, đi chậm lại, đổi "xế" để giảm tải trọng giúp chiếc xe leo đèo nhẹ nhàng hơn. Sau chuyến đi, điều mà chúng tôi luôn nhắc nhở nhau là cần chuẩn bị thật kỹ càng trước khi xuất phát, phải bảo dưỡng xe toàn bộ, đặc biệt là phải chọn đúng loại dầu nhớt để đảm bảo chiếc xe chạy mạnh mẽ và ổn định trên cả hành trình".


Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Đối với xe ga, dầu nhớt giống như dòng máu của xe, giúp xe chạy trơn tru trên mọi nẻo đường. Dầu nhớt càng trở nên quan trọng hơn với xe ga cao cấp và hành trình đi phượt dài ngày. Xe tay ga có cấu tạo, vận hành hoàn toàn khác biệt so với xe số, vậy nên nhớt dành riêng xe ga cũng cần là loại chuyên biệt. Trong số các loại dầu nhớt cho xe tay ga, không thể bỏ qua dầu nhớt Motul của Pháp bởi đây là sản phẩm cao cấp vượt trội và có những tính năng phù hợp nhất để bảo vẹ động cơ xe tay ga trên mọi chuyến phượt.

Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Motul đưa ra rất nhiều các sản phẩm dành cho xe tay ga, nổi trội như Motul Scooter Power LE với công nghệ độc quyền hàm lượng khí xả thải thấp và độ nhớt phù hợp sẽ đảm bảo động cơ hoạt động trong điều kiện tối ưu và bảo vệ môi trường. Dầu nhớt Motul giúp ngăn ngừa và cải thiện hiện tượng quá nhiệt trong động cơ xe tay ga, vấn đề rất nhiều anh em quan ngại khi đi phượt đường dài. Quan trọng nhất là nhớt Motul giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng như tăng khả năng làm mát vượt trội, giúp anh em chinh phục trọn vẹn cung đường phượt mà không phải lo lắng tới việc tìm nơi tiếp thêm nhiên liệu giữa chốn núi non hoang vắng. Bên cạnh đó, thời gian sử dụng dài giúp các sản phẩm dầu nhớt của Motul được các phượt thủ tin tưởng tuyệt đối.

Phượt bằng xe ga: Khi đam mê hòa cùng đẳng cấp

Khi đã chuẩn bị sẵn sàng, sẽ không có điều gì có thể gây khó khăn cho đấng mày râu khi đi phượt dài ngày, tới những điểm đến đầy thử thách. Chiếc xe tay ga với dòng nhớt cao cấp chảy tràn trong bộ máy mạnh mẽ sẽ là chiến mã đáng tin cậy, giúp phượt thủ chinh phục các chuyến đi khó khăn, để đam mê và đẳng cấp cùng hòa làm một trên chặng đường chinh phục những vùng đất thú vị.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe