Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX hoàn toàn mới

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản PCX hoàn toàn mới, được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên "điểm nhấn" đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn.

PCX 2017

PCX mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ "linh hoạt và năng động". Thiết kế phía trước được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.

PCX 2017

Trong khi đó, đuôi xe vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo.

Khung xe và hệ thống giảm xóc của PCX mới đã được cải tiến đáng kể. Khung xe chuyển từ dạng underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.

PCX 2017

Tư thế lái vẫn giữ "cái chất" thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với trước.


PCX 2017

PCX thê hệ mới sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe.

PCX 2017

Xe tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key với 2 chìa khóa thông minh FOB - được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.


PCX 2017

Về tính năng vận hành, PCX mới vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến: phun xăng điện tử PGM-Fi, dừng động cơ tạm thời Idling Stop, khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc, nhằm cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn với trải nghiệm mạnh mẽ và phấn khích hơn. 

Honda PCX thế hệ mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 15/1/2018 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy