Vespa 946 Red chốt giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Hơn 5 tháng sau khi ra mắt tại Vietnam Motorcycle Show 2017, Vespa 946 Red đã bắt đầu được Piaggio Việt Nam bán ra thị trường với mức giá từ 405 triệu đồng.

Vespa 946 Red là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện Red. Mỗi chiếc Vespa 946 Red bán ra sẽ dành tặng 150 USD cho Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AID. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho Red đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AID từ người mẹ mắc bệnh sang con.

Vespa 946 Red

Xe có thiết kế tinh tế và phong cách nổi tiếng, được tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Vespa - một thương hiệu di chuyển huyền thoại. Đây cũng chính là lý do khiến tổ chức Red chọn Vespa 946 làm mẫu xe đại diện cho sự hợp tác với Piaggio.

So với những chiếc 946 tiêu chuẩn, 946 Red tạo sự khác biệt với màu sơn đỏ bắt mắt ở khắp các vị trí trên xe từ thân xe, đến vành xe và yên xe. Toàn bộ thân xe được làm bằng thép và trang trí với các chi tiết bằng hợp kim nhôm như chắn bùn trước sau và ốp hai bên. Để đảm bảo an toàn tối đa, hệ thống phanh là loại đĩa đôi và được bổ sung bởi hệ thống ABS hai kênh.


Vespa 946 Red

Vespa 946 Red còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt. Sự tinh chế về công nghệ này, một lợi thế "độc tôn" trong nhóm sản phẩm xe tay ga của Tập đoàn Piaggio, giúp tránh mất cân bằng số vòng quay giữa bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự bám đường tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Vespa 946 Red

"Trái tim" của Vespa 946 Red là động cơ 4 xi-lanh đơn 125cc với ba van, được làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử, cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ 3V này được Piaggio cải tiến nhiều so với thế hệ động cơ trước đó, giúp xe giảm tiếng ồn, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Red có giá bán tiêu chuẩn 405 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua một số phụ kiện kèo theo bao gồm:

Phụ kiện kèm theo Vespa 946 Red
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước