Phát động chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường"

Chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường" năm thứ 2 được triển khai tại 9 trường Tiểu học và THCS của 3 tỉnh trên cả nước với tổng số 1.200 cây xanh, bao gồm: miền Bắc (20/10 tại Quảng Ninh), miền Trung (6/11 tại Quảng Bình) và miền Nam (8/11 tại Cần Thơ).

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia nhiệt tình của các đại lý Toyota trên địa bàn các tỉnh khi các đại lý luôn sẵn sàng quan tâm và chia sẻ đến cộng đồng sở tại, tất cả chung tay vì một Việt Nam xanh hơn, đẹp hơn.

Phát động chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường"

Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, chia sẻ: "Kể từ khi thành lập, trên cương vị là nhà sản xuất ô tô, Toyota Việt Nam luôn nhận thức được trọng trách trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và các hoạt động giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường. Trên thực tế, Toyota đã triển khai một loạt các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này."

Phát động chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường"

Bên cạnh hoạt động trồng cây, năm nay, chương trình triển khai thêm 2 hoạt động mới dành cho học sinh của 5 trường Tiểu học thuộc TP. Cẩm Phả, gồm: giao lưu vẽ tranh với chủ đề "Em yêu môi trường" và triển lãm sản phẩm tái chế. Đây là sân chơi bổ ích giúp khơi dậy trong các em học sinh tiểu học niềm đam mê, sự sáng tạo và ý thức bảo vệ môi trường.

Toyota Việt Nam hy vọng tổng số cây xanh mà hãng đóng góp trong chương trình "Toyota chung tay xanh hóa học đường" sẽ tăng dần lên hàng năm, góp phần cải thiện môi trường Việt Nam, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, đồng thời vun đắp tư tưởng và ý thức của thế hệ trẻ đối với một vấn đề nóng và vô cùng quan trọng đối với nhân loại chúng ta.  

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước