Honda CR-V thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa hé lộ những thông tin đầu tiên của CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, đồng thời xác nhận mẫu SUV này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/11/2017.

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản cho biết CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Nội thất xe cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng.

Honda CR-V thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Thay đổi lớn nhất trên CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Về tính năng vận hành, CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ tăng áp VTEC, cho công suất 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9 lít/100km, hiệu quả hơn mức 8,4 lít/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Ngoài việc được nâng cấp động cơ, gia tăng tiện ích, cung như thay đổi thiết kế, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được tích hợp các tính năng tiên tiến khác như hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, cửa sổ trời toàn cảnh, chế độ giữ phanh tự động, cốp điện tự động và hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Theo kế hoạch, Honda Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đặt hàng cho CR-V mới ngay sau khi ra mắt vào ngày 13/11/2017.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước