Bentley bổ nhiệm CEO mới

Bentley vừa thông báo bổ nhiệm Adrian Hallmark làm Chủ tịch và Giám đốc điều hành mới, bắt đầu từ ngày 1/2/2018.

Quyết định bổ nhiệm Hallmark cũng đồng thời đánh dấu sự thay đổi của các lãnh đạo cấp cao tại Bentley về Kỹ thuật; Tiếp thị và Bán hàng; Nhân sự, Kỹ thuật số hóa và Công nghệ thông tin.

Adrian Hallmark

Hallmark, 55 tuổi, giữ vai trò Giám đốc chiến lược toàn cầu của Jaguar Land Rover trước khi gia nhập Bentley. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô từ Mỹ, Châu Âu và Châu Á với Porsche, Volkswagen, SAAB và Bentley. Trong thời gian làm việc tại Bentley, ông giữ vai trò Giám đốc Bán hàng, Marketing và PR, đồng thời đã đóng góp một vài trò quan trọng trọng việc ra mắt dòng xe Continental GT vào năm 2003.

Hallmark sẽ kế nhiệm Wolfgang Durheimer, 59 tuổi, vị cựu CEO sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong việc tư vấn cho Volkswagen Group Motorsport. 

Werner Tietz

Bên cạnh đó, Bentley còn bổ nhiệm nhân sự mới vào các vị trí khác như Tiến sĩ Werner Tietz, 54 tuổi, sẽ trở thành Giám đốc Kỹ thuật. Ông đã từng công tác tại Porsche, nơi ông giữ vai trò Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật nội ngoại thất. Trước thời điểm đó, Tietz đã dành 18 năm làm việc cho Audi với vai trò kỹ thuật cao cấp, gần đây nhất là Trưởng phòng phát triển nội thất.

Chris Craft

Chris Craft, 58 tuổi, được bổ nhiệm làm Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, kế nhiệm Tiến sĩ Andreas Offermann, 60 tuổi. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, Craft đã dẫn Porsche Great Britain trên cương vị Giám đốc điều hành. Ông cũng là Giám đốc của Volkswagen UK, Giám đốc của Skoda UK và giữ vai trò quản lý cấp cao trong suốt sự nghiệp 24 năm của mình với Tập đoàn Volkswagen.


Astrid Fontaine

Tiến sĩ Astrid Fontaine, 48 tuổi, trước đây là Phó Chủ tịch về Nguồn Nhân lực, Văn hoá và Đổi mới tại Porsche Bắc Mỹ, sẽ trở thành Giám đốc quản trị Nhân lực, Kỹ thuật số hoá và Công nghệ thông tin. Fontaine đã từng giữ nhiều vị trí quản lý chiến lược cho Mercedes-Benz. Cô sẽ kế nhiệm Marlies Rogait, 60 tuổi, người đã dành 3 năm tại Bentley, nơi bà có vai trò quan trọng trong việc duy trì danh hiệu Nhà tuyển dụng hàng đầu của Bentley.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức