Audi sẽ giới thiệu Q3 và TT bản đặc biệt tại VIMS 2017

Trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 diễn ra từ ngày 25-29/10, Audi Việt Nam sẽ giới thiệu ra thị trường hai phiên bản đặc biệt của mẫu SUV cỡ nhỏ Q3 và mẫu xe thể thao TT.

Audi Q3

Phiên bản đặc biệt của Audi Q3 nổi bật với hệ thống đèn pha LED phía trước tích hợp hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau. Mâm hợp kim 18-inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần là một điểm cộng cho diện mạo ngoại thất mới của Audi Q3. Tương tự như Audi Q3 tiêu chuẩn, kính chắn gió được cách âm với viền xám chống chói phía trên và cảm biến ánh sáng và mưa.

Audi Q3

Audi Q3 phiên bản đặc biệt sở hữu gói trang bị Audi Exclusive ghế da thể thao, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D. Gói trang bị thể thao Audi Exclusive còn bao gồm vô lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu và chỉ may màu tương phản. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive. Không gian nội thất được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng thảm lót sàn Audi Exclusive và trần xe màu đen.

Audi Q3 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cao với 350 Nm thậm chí ở dãy vòng tua thấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tròn 6,4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng hiệu quả với chỉ 6,6 lít/100km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

Audi TT

Trong khi đó, Audi TT phiên bản đặc biệt được trang bị ghế thể thao cho hàng trước với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế. Cảm giác lái phấn khích với tùy chọn chế độ lái Audi giúp cá nhân hóa phong cách lái xe và hành trình của bạn trở nên thú vị hơn với hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Xe còn có hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp như đèn cho mọi điều kiện thời tiết, cảm biến ánh sáng và mưa cho sự an toàn tổng thể của chiếc xe. Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh gập điện, và chống chói (kính bên người lái), cảnh báo chống trộm và chìa khóa tiện lợi mang lại sự thoải mái cho người sự dụng. Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật như cản trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.


Audi TT

Audi TT 2.0 TFSI có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ trong 6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 5,9 lít/100km theo kết quả thử nghiệm tại Châu Âu. Động cơ 2.0L TFSI tạo ra công suất 230 mã lực và mô-men xoắn cao 370 Nm ngay cả khi ở tốc độ động cơ thấp.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show