Porsche là thương hiệu xe hấp dẫn nhất tại Mỹ

Đó là kết quả cuối cùng dựa trên "khảo sát về hiệu suất, vận hành và thiết kế" lần thứ 22 do viện nghiên cứu thị trường Mỹ J.D.Power thực hiện. Lần thứ 13 liên tiếp Porsche dẫn đầu bảng xếp hạng tổng thể, tiếp tục là thương hiệu xe hấp dẫn nhất đối với khách hàng Mỹ.

Các dòng xe Porsche 911, Cayenne và Macan cũng đạt vị trí cao nhất ở hạng mục của riêng mình. Hơn 69.000 chủ xe mới đã tham gia cuộc khảo sát, đưa ra đánh giá trên 243 mẫu xe từ 33 nhà sản xuất ô tô ở 10 hạng mục khác nhau.

Macan S

Lần thứ 3 liên tiếp, Macan giành vị trí số một trong phân khúc "SUV hạng sang cỡ trung" trong bảng xếp hạng APEAL. Cayenne, dòng xe thể thao và off-road, cũng đạt số điểm cao theo đánh giá của khách hàng tại Mỹ, đứng đầu trong phân khúc "SUV hạng sang" lần thứ 6 kể từ năm 2011. Ngoài ra, dòng xe huyền thoại Porsche 911 sở hữu số điểm tích lũy cao nhất trong phân khúc và được vinh dự trao giải thưởng "Mẫu xe hấp dẫn nhất" trong hạng mục "Xe thể thao hạng sang cỡ trung".

Nghiên cứu thường niên APEAL nhằm xác định mức độ hấp dẫn của các dòng xe ô tô tại thị trường Mỹ. Mỗi năm, chủ xe mới có xe được đăng ký trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau sẽ tham gia khảo sát sau 90 ngày kể từ khi nhận được xe. Bảng khảo sát nghiên cứu trên 77 đặc điểm ở 10 hạng mục khác nhau. Bên cạnh tính năng lái năng động và thiết kế, nghiên cứu này còn đánh giá trên tính khả dụng hàng ngày và sự tiện nghi của xe.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức