Honda tổ chức hội thi KTV sửa chữa ô tô giỏi năm 2017

Trong 2 ngày 10-11/8, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức hội thi "Kỹ thuật viên sửa chữa ô tô giỏi năm 2017" dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung (máy - gầm), kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh và kỹ thuật viên sửa chữa thân xe - sơn xe đến từ 17 đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

Tham dự hội thi năm nay có 17 kỹ thuật viên sửa chữa chung, 17 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 17 cặp kỹ thuật viên sửa chữa thân và sơn xe đến từ các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc. Đây là những kỹ thuật viên xuất sắc nhất của đại lý với kinh nghiệm dồi dào, nhạy bén và đặc biệt rất tâm huyết trong công việc.

Honda tổ chức hội thi KTV sửa chữa ô tô giỏi năm 2017

Các kỹ thuật viên đã tham dự hội thi với 2 nội dung: lý thuyết và thực hành. Với nội dung thi hấp dẫn, mang tính thực tế cao, các kỹ thuật viên đã có dịp thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Bằng sự am hiểu chuyên môn sâu và tinh thần thi đấu quyết tâm, các kỹ thuật viên đã mang đến những giải pháp tốt nhất cho các vấn đề mà BTC hội thi đặt ra.

Honda tổ chức hội thi KTV sửa chữa ô tô giỏi năm 2017

Sau hai ngày tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ thuật viên, hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các giải thưởng của từng nội dung thi. Giải Nhất và Nhì phân môn sửa chữa chung, giải Nhất 2 phân môn bảo dưỡng nhanh và sửa chữa thân - sơn xe sẽ đại diện cho HVN tham dự hội thi kỹ thuật viên giỏi Honda khu vực Châu Á - TBD, tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11/2017.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước