Toyota Việt Nam giới thiệu Vios TRD 2017, giá 644 triệu

Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu phiên bản Vios TRD 2017 với bộ phụ kiện năng động thể thao, hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe sedan hạng vừa và nhỏ.

Vios TRD 2017 tiếp tục kế thừa phong cách hiện đại và năng động trong ngoại thất và nội thất, được phát triển từ phiên bản Vios 1.5G. Điểm nhấn của xe đến từ phần ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao năng động bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, la-zăng đúc và cánh hướng gió cản sau.

Vios TRD 2017

Trong khi đó, không gian nội thất kế thừa từ phiên bản Vios G với bảng táp lô được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.

Bề mặt cụm táp lô với màu đen Piano bóng bẩy kết hợp với thiết kế vân hạt nhỏ giúp gia tăng cảm giác sang trọng. Vô lăng 3 chấu với những đường lõm theo vị trí đặt tay giúp dễ cầm nắm hơn. Bề mặt tay lái bọc da, mạ bạc và được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh mang lại sự tiện lợi khi thao tác. Đèn báo chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu cũng được trang bị trên xe. Màn hình hiển thị đa thông tin MID được đặt ở dưới cùng của đồng hồ tốc độ.

Vios TRD 2017

Vios TRD 2017 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Trang bị an toàn trên xe gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cấu trúc thân xe có thể hấp thụ lực và khung xe có độ bền cao, thân xe được thiết kế giúp làm giảm chấn thương cho khách bộ hành, dây đai an toàn 3 điểm ELR, túi khí cho cả người lái và hành khách phía trước...

Toyota Vios TRD 2017 đã chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV với phiên bản màu trắng duy nhất, giá 644 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước