FUSO Việt Nam kỷ niệm 1 năm ra mắt xe khách Rosa

Hôm 9/6, FUSO Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng tại nhà máy Mercedes-Benz nhằm kỷ niệm 1 năm ra mắt xe khách Rosa.

Tại sự kiện, khách hàng đã được tham quan chuyền lắp ráp xe Rosa và trải nghiệm thực tế tính năng, cũng như nội ngoại thất của dòng xe khách Rosa trên các địa hình khác nhau tại khu vực thử xe.


Hội nghị khách hàng FUSO

Cách đây 1 năm, dòng xe khách chất lượng cao Rosa đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với với 4 đặc tính nổi trội: An toàn, Kinh tế, Tiện nghi và Đa dụng, có thể đáp ứng đầy đủ nhiều loại hình doanh nghiệp vận tải và du lịch. Rosa có 3 phiên bản ghế được ưa chuộng: Business (3+1) 29 chỗ, Executive (2+2) 29 chỗ và Exclusive (2+1) 22 chỗ.


Hội nghị khách hàng FUSO

Ông Trịnh Hùng Vĩ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du Lịch Thiên Niên Kỉ, chia sẻ khách hàng hết sức hài lòng khi ngồi trên xe Rosa, sau những chuyến đi khách hàng đã quay trở lại với công ty để mua các tour du lịch khác. Ông cho rằng đó cũng là một trong những yếu tố Rosa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Hội nghị khách hàng FUSO

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt, FUSO Việt Nam đã tung chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng đặt mua xe từ ngày 1-30/6/2017.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước