Tại sao khách hàng doanh nghiệp quyết định mua xe từ Vietnam Star?

Ngày 18/4 vừa qua, Vietnam Star Automobile chính thức bàn giao 5 chiếc E-Class thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Saigon thông qua dịch vụ thuê xe dành cho khách hàng doanh nghiệp từ Vietnam Star Automobile. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Mercedes-Benz Việt Nam, Vietnam Star Automobile và khách sạn InterContinental Saigon.

Đáp ứng mọi nhu cầu của nhóm khách hàng doanh nghiệp

Là nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam, Vietnam Star Automobile luôn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi cần mua và thuê lô xe Mercedes-Benz từ 2 chiếc trở lên.

Vietnam Star Automobile luôn dành những gói ưu đãi đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Vietnam Star Automobile còn hợp tác với các đối tác chiến lược để cung cấp dịch vụ như hỗ trợ tài chính, bảo hiểm toàn diện cho xe để tất cả các lô xe mà khách hàng sở hữu đều được cam kết hỗ trợ tốt nhất.


Vietnam Star Automobile bàn giao xe E-Class cho khách sạn InterContinental Saigon

Ngoài ra, với hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc (3 ở TP.HCM, 1 ở Nha Trang và 2 ở Hà Nội), Vietnam Star Automobile sẵn sàng phục vụ thượng khách bất cứ khi nào cần. Việc bàn giao các lô xe từ đó cũng được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi cùng với chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 và riêng biệt cho doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam, Vietnam Star Automobile luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng từ trước, trong và sau bán hàng và là "đối tác thành công" của doanh nghiệp.

Khách hàng của Vietnam Star Automobile, đặc biệt là các doanh nghiệp cần sự nhanh chóng và chất lượng trong việc bảo dưỡng có thể tự tin và yên tâm hơn khi sử dụng xe do Vietnam Star Automobile phân phối. Khi mua hoặc thuê xe theo lô tại Vietnam Star Automobile, khách hàng còn được tham gia vào các chương trình thiết thực từ hãng như đào tạo để vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu hay tham gia Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz để xử lý các tình huống khẩn cấp tốt nhất. Dịch vụ cứu hộ 24/7 cũng là một điểm nổi trội của Vietnam Star Automobile.

Đối tượng khách hàng doanh nghiệp của Vietnam Star Automobile hiện tại không chỉ giới hạn ở các khách sạn 4 sao, 5 sao mà còn mở rộng ra, áp dụng đối với tất cả các công ty mua ít nhất 2 xe Mercedes-Benz tại cùng một thời điểm.

Đem đến dịch vụ 5 sao dành riêng cho thượng khách

InterContinental Saigon là một trong những khách sạn sang trọng nhất của TP.HCM bao gồm các phòng hội nghị với đầy đủ các loại trang thiết bị vật chất, có sức chứa lên tới 1.100 người. Với lô 5 xe E-Class, khách sạn InterContinental Saigon tiếp tục tạo nên những chuẩn mực mới về dịch vụ chuyên chở cao cấp.


Vietnam Star Automobile bàn giao xe E-Class cho khách sạn InterContinental Saigon

Không phải chờ đến sảnh khách sạn, các khách hàng mới nhận được dịch vụ 5 sao, InterContinental Saigon đem đến những trải nghiệm cao cấp dành cho thượng khách ngay từ khi bước xuống máy bay. Đến sân bay bằng Mercedes-Benz và được đón chào cũng bằng dòng xe cao cấp này, các vị khách VIP sẽ cảm nhận được dịch vụ 5 sao trong suốt hành trình. Đây cũng là một trong những lí do khiến khách hàng trở lại với InterContinental Saigon bên cạnh những dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Hầu hết các khách sạn cao cấp tại Việt Nam đều sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP như Intercontinental Saigon, Park Hyatt Saigon, Caravelle Hotel, New World Hotel, Eastin Grand Hotel, The Reverie Saigon Hotel, JW Marriot Hanoi… Điều này thể hiện rõ những giá trị cao cấp mà Vietnam Star Automobile - nhà phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam mang đến cho khách hàng.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe