GM khai trương đại lý 3S mới tại Hà Nội

Hôm 26/4, GM Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt. Đây là đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc.

Tọa lạc tại trung tâm Quận Long Biên ở địa chỉ số 1 Nguyễn Văn Linh, Chevrolet Thăng Long Đại Việt sở hữu vị trí đắc địa khi đón đầu thị trường các tỉnh phía Đông Bắc của Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong khu vực tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, phụ tùng chính hãng và trải nghiệm dịch vụ của Chevrolet.


Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450 m2 và 2.500 m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: Bán hàng; Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

"Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý mới thứ hai của chúng tôi trong năm 2017, sau đại lý Chevrolet Thanh Hóa ra mắt hồi tháng 1 tại khu vực miền Trung Việt Nam," ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết. "Cùng với sự phát triển năng động của thị trường ô tô Việt Nam, GM đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý 3S, và qua đó có cơ hội giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp quốc tế của Chevrolet như Chevrolet Trax hay Chevrolet Colorado."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước