Khai trương đại lý Mitsubishi Trung Thượng

Tối 22/3, Mitsubishi Việt Nam đã khai trương đại lý Mitsubishi Trung Thượng tại địa chỉ Km 8+154 Cao tốc Láng Hòa Lạc, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 2.000 m2, Mitsubishi Trung Thượng hứa hẹn là địa chỉ tin cậy cho người dùng xe Mitsubishi tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Khai trương đại lý Mitsubishi Trung Thượng

Khởi nguồn từ một tổ sản xuất nhỏ thuộc quận Đống Đa, trải qua năm tháng tổ sản xuất ngày nào giờ đây đã mở rộng sản xuất lẫn quy mô phát triển, hình thành nên Công ty Cổ phần ô tô Trung Thượng.

Đến nay, công ty được trang bị nhiều hệ thống máy móc hiện đại như phòng sơn sấy Sikken công nghệ cao của Hà Lan, máy chẩn đoán hư hỏng bằng thiết bị điện tử MUT III của Nhật Bản, máy thu nạp ga điều hòa của Hoa Kỳ và đặc biệt là tổ hợp máy căn chỉnh độ chụm, máy cân bằng động và máy ra vào lốp của thương hiệu Hunter danh tiếng.


Khai trương đại lý Mitsubishi Trung Thượng

Ngoài ra, đại lý còn có dàn kích nâng 2 trụ, 4 trụ đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ cùng các thiết bị chuyên dụng khác nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật.

Khai trương đại lý Mitsubishi Trung Thượng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần ô tô Trung Thượng, cho biết: "Sự kiện ngày hôm nay đánh dấu một bước chuyển mới trong hành trình hình thành và phát triển của công ty chúng tôi. Nó cho chúng tôi cơ hội được chăm sóc khách hàng một cách tận tình và chu đáo hơn."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước