Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ đội đua Repsol Honda

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động khi Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda tại giải đua MotoGP. Thông qua các hoạt động quảng bá cho mùa giải, Honda Việt Nam muốn khơi dậy niềm đam mê thể thao, tốc độ và tinh thần One Heart - "Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức".

Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ đội đua Repsol Honda

Giải đua môtô quốc tế MotoGP 2017 gồm 18 vòng đua diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11 để tìm ra nhà vô địch. Chặng đầu tiên đã chính thức được khởi động ngày 26/3 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.

Đón chào mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam stiếp tục mang đến cho khán giả trong nước những màn cạnh tranh gay cấn qua chuỗi các sự kiện trong nhà và ngoài trời hấp dẫn, kết hợp với hoạt động phát sóng trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại khắp các vùng miền trên cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Yên, Nha Trang, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ…

Cùng với giải đua xe trong nước Honda Racing 2017 đã được triển khai từ tháng 1, Honda Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn hơn nữa để phổ biến rộng rãi bộ môn thể thao tốc độ này tại Việt Nam cũng như đưa đua xe Việt Nam phát triển vươn tầm quốc tế.
 
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức