Lexus là thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất năm 2017

Theo nghiên cứu mới nhất của J.D.Power, Lexus một lần nữa "thống trị" bảng xếp hạng các thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất năm 2017 tại thị trường Mỹ.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, "mác" xe hạng sang của Toyota đứng đầu danh sách được J.D.Power công bố. Thuộc top 5 còn có Porsche, Toyota, Buick và Mercedes-Benz. Sự tiến bộ đáng chú ý nhất phải kể đến Hyundai với vị trí thứ 6. Đây là thứ hạng cao nhất mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc từng giành được trong lịch sử 28 năm của nghiên cứu.

Lexus vẫn là thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

Đứng cuối bảng xếp hạng là Fiat, xếp trên là Jeep và Infiniti. Những thương hiệu này gặp nhiều trục trặc nhất/100 xe với con số tương ứng là 298, 209 và 203.

Toyota tiếp tục là hãng xe thắng lớn trong bảng xếp hạng năm nay khi giành tới 10 trong tổng số 18 hạng mục giải thưởng. Những mẫu xe giành giải thưởng gồm Lexus ES, Lexus GS, Lexus RX, Toyota Avalon, Toyota Camry, Toyota FJ Cruiser, Toyota Prius, Toyota Prius V, Toyota Sienna và Toyota Venza. Bên cạnh đó, Camry còn là mẫu xe có số vấn đề trục trặc/100 xe thấp nhất trong bảng xếp hạng. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức