Chevrolet tiêu thụ gần 10.000 xe tại Việt Nam năm 2016

Doanh số của Chevrolet tăng 34% trong năm 2016 đã cho thấy nhu cầu mạnh mẽ hơn từ các khách hàng tại Việt Nam. Với 9.726 xe mới chạy trên đường, Chevrolet đã tăng thị phần ở Việt Nam lên 3,2% và vượt mức tăng trưởng của toàn ngành.

"Nhu cầu mạnh mẽ hơn cho các sản phẩm chủ chốt của Chevrolet tại Việt Nam như Colorado, Cruze, Captiva và Orlando là minh chứng cho tin tưởng của khách hàng vào khả năng vận hành cũng như hiệu suất mang lại của các dòng xe này," Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii cho biết.

Chevrolet tiêu thụ gần 10.000 xe tại Việt Nam năm 2016

Chevrolet đã thấy được nhu cầu đối với xe bán tải Colorado tăng cao kể từ năm 2014. Tiếp đó, doanh số bán ra gần như tăng gấp ba vào thời điểm năm 2014-2015 và tiếp tục tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015-2016. Colorado cũng đã vinh dự hai lần giành danh hiệu "Vua bán tải" tại hai cuộc thi Vua Bán tải 2016 (King of Pickup 2016) và Giải đua xe địa hình Việt Nam 2016 (Vietnam Offroad Cup 2016) - hai cuộc thi lớn nhất dành cho xe bán tải tại Việt Nam.

Năm 2016, GM Việt Nam cũng mở rộng mạng lưới đại lý Chevrolet trong kế hoạch tìm kiếm khách hàng trọn đời. Nhiều đại lý 3S và một trung tâm dịch vụ mới đã được mở tại cả Hà Nội, TP.HCM và miền Trung Việt Nam nhằm cung cấp số lượng lớn hơn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trên khắp cả nước.

"Với sự ra đời nhiều hơn nữa các sáng kiến về việc tập trung vào khách hàng như chương trình "Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn", chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mang lại giá trị thực sự thỏa mãn các nhu cầu của chủ sở hữu xe Chevrolet tại Việt Nam," ông Ishii cho biết thêm.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước