Thương hiệu Volvo chính thức gia nhập thị trường Việt

Hôm 1/12, Volvo Cars chính thức tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của ông Pereric Högberg - Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, ông Jari Kohonen - Phó Chủ tịch Volvo Cars Châu Á - Thái Bình Dương, cùng nhiều đối tác, khách hàng quan tâm đến thương hiệu Volvo.

Thương hiệu Volvo chính thức gia nhập thị trường Việt

Bac Au Auto là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm, cung cấp dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars tại Việt Nam. Trong giai đoạn đầu, hệ thống của Bac Au Auto bao gồm 2 Trung tâm 4S đặt tại Quận 7, TP.HCM và Quận Long Biên, Hà Nội; và một phòng trưng bày tại đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt thương hiệu, Volvo Cars và Bac Au Auto đã giới thiệu đến người tiêu dùng 2 mẫu xe gồm XC90 và S90.

Volvo XC90

XC90 là dòng xe đa dụng SUV 7 chỗ ngồi, được giới thiệu vào tháng 5/2014. Đây làm mẫu xe đầu tiên được phát triển trên nền tảng SPA của Volvo Cars. Xe được trang bị động cơ 2.0L I4 tăng áp, sản sinh công suất 320 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 2.200-5.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Gertronic và hệ dẫn động bốn bánh AWD.

Tại thị trường Việt Nam, Volvo XC90 được phân phối với hai phiên bản gồm XC90 Momentum có giá 3,399 tỷ đồng và XC90 Inscription có giá 3,99 tỷ đồng.

Volvo S90

S90 là dòng sedan hạng sang vừa được Volvo Cars giới thiệu trên toàn cầu vào tháng 9/2016. Chỉ với thời gian ngắn trên thị trường, S90 đã nhận được khoảng 20 giải thưởng của các tổ chức và tạp chí chuyên ngành ô tô trên toàn thế giới. Xe sử dụng động cơ 2.0L I4 tăng áp, sản sinh công suất 254 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500-4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Geartronic và hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt Nam, Volvo S90 được phân phối với 2 phiên bản gồm S90 Momentum có giá 2,368 tỷ đồng và S90 Inscription có giá 2,699 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Volvo