Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe ô tô an toàn

Với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần cải thiện ý thức, hành vi và nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đặc biệt là đối với các khách hàng sử dụng ô tô, bắt đầu từ năm 2015, Honda Việt Nam (HVN) đã liên tục phối hợp cùng các đại lý triển khai các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước. Đặc biệt, từ đầu năm 2016, hoạt động đào tạo lái xe an toàn ngày càng được đẩy mạnh và nhân rộng với nội dung và phương thức đào tạo nâng cao.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe ô tô an toàn

Kết thúc 11 tháng năm 2016, các hướng dẫn viên từ trung tâm đào tạo lái xe an toàn của HVN phối hợp cùng các đại lý trên cả nước đã tổ chức thành công hàng loạt các chương trình huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng, từ công nhân viên sở tài nguyên môi trường, giáo viên dạy lái xe của trường lái tới các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát nhân dân, phòng cảnh sát giao thông các tỉnh, bộ tư lện.h cảnh sát - những người hàng ngày trực tiếp làm nhiệm vụ giám sát, điều hành trật tự an toàn giao thông.

Cùng với sự hỗ trợ tích cực từ các đại lý, HVN đã tổ chức thành công 20 chương trình hướng dẫn lái xe ô tô an toàn, thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 600 học viên tính đến hết tháng 11 năm 2016. Nhiều chương trình được tổ chức quy mô lớn với độ phủ rộng đã được phát sóng trên kênh truyền hình địa phương như chương trình của Đại lý Honda ô tô Phước Thành, Honda ô tô Bình Dương, Honda ô tô Biên Hòa. Điều này cũng minh chứng cho nỗ lực không ngừng của HVN, chung tay cùng các đại lý vì một xã hội giao thông an toàn cho tất cả mọi người dân Việt Nam.


Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe ô tô an toàn

Với các tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên. Kết quả khảo sát sau các chương trình đều ghi nhận sự hài lòng và ủng hộ của các học viên với hơn 90% học viên đánh giá chương trình là bổ ích và mang tính thực tiễn cao.

HVN hy vọng những chương trình đào tạo sẽ giúp các học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông. HVN sẽ tiếp tục phối hợp cùng toàn bộ các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này trong tháng cuối năm, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước