Tính từ đầu năm, doanh số Thaco tăng trưởng 43%

Tháng 10/2016, Thaco đạt doanh số 9.880 xe bán ra, bao gồm 6.017 xe du lịch và 3.863 xe thương mại, nâng tổng số xe bán ra từ đầu năm 2016 đạt 92.499 xe, tăng 43% so với cùng kỳ.

Doanh số xe du lịch đạt 6.017 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2015, trong đó Mazda có 2.082 xe bán ra, tăng 53%. Sự thành công về doanh số của thương hiệu này có sự đóng góp không nhỏ của Mazda3 với 1.110 xe bán ra, tăng 104% so với cùng kỳ. Theo sau là CX5 với doanh sô 855 xe, tăng đến 129%, và trở thành một trong những mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 10/2016.

Mazda3

Thương hiệu Kia đạt 3.175 xe bán ra, tăng 49%. Trong đó, Morning vẫn chứng tỏ sức hấp dẫn không hề suy giảm của mình khi đạt doanh số 1.543 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, đứng vị trí thứ 2 trong top 10 mẫu xe ăn khách nhất tháng 10. Theo sau Moring là Cerato với 644 xe bán ra, tăng 66%. Thương hiệu Peugeot với 40 xe bán ra, giảm nhẹ 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, doanh số xe thương mại tháng 10 có sự tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 3.863 xe, tăng 19 % (trong đó xe bus đạt 225 xe, tăng 20%; xe tải đạt 3.638 xe, tăng 18%). Cả 2 dòng xe du lịch và thương mại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng số xe trong 10 tháng năm 2016 lên 92.499 xe, đây là tiền đề để Thaco đạt được doanh số dự kiến trên 100.000 xe trong năm 2016.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước